วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่สองของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ น้องใหม่ของลีก เปิดสนาม บีเลเฟลเดอร์ อิม ต้อนรับการมาเยือนของ “แพะบ้า” โคโลญจน์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมัน

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เจ้าบ้าน น้องใหม่ของลีกที่เลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะแชมป์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ อูเว นอยเฮ้าส์ ลงสนามเกมแรกบนลีกสูงสุดไปแล้ว โดยทำผลงานได้ค่อนข้างดี บุกไปเสมอกับ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 1-1 เก็บคะแนนแรกบนลีกสูงสุดมาครองได้สำเร็จ ทางด้านความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ของเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นอยู่ 3 รายด้วยกันคือ นาต็อง เดอ เมดินา แบ็คขวาชาวเบลเยี่ยม, อันเดรียส โฟกล์ซามเมอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน และเซบาสเตียน มุลเลอร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเยอรมัน ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดที่กล่าวมาต่างมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บด้วยกันทั้งหมด

“แพะบ้า” โคโลญจน์ ผู้มาเยือน ของกุนซือชาวเยอรมัน มาร์คุส กิสโดล ลงสนามเกมแรกของลีกไปแล้ว ซึ่งเป็นการประเดิมที่น่าผิดหวังเมื่อเล่นในบ้านตัวเองแท้ๆ แต่กลับพลาดท่าพ่ายให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบหวุดหวิด 2-3 ทำให้ยังไม่มีคะแนนเลยในฤดูกาลนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของผู้มาเยือนจะไม่สามารถใช้บริการผู้เล่น 3 รายเช่นเดียวกันกับเจ้าบ้านคือ เบนโน่ ชมิตซ์ แบ็คขวาชาวเยอรมัน, โฟลเรียน ไคนซ์ ปีกชาวออสเตรีย และอองโตนี่ โมเดสต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนด้วนกันทั้งหมด ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักคนอื่นๆที่เหลือยังไม่มีปัญหาเพิ่มเติม พร้อมจะลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทรงบอลของน้องใหม่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ถือว่าเล่นได้น่าดูชมไม่น้อยเลยทีเดียว พวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรับที่ค่อนข้างแข็งแกร่งเสียประตูยาก เกมนี้จะต้องรับการมาเยือนของ โคโลญจน์ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมรุกเป็นหลัก เกมรับเป็นรอง จากฟอร์มการเล่นในเกมที่ผ่านมาเชื่อว่าน้องใหม่ของลีกจะสู้กับทัพแพะบ้าได้อย่างสบายๆ ด้วยความมั่นใจที่มี และการได้ลงเล่นในบ้านที่ถนัด ทำให้มีโอกาสไม่น้อยเลยที่ เจ้าบ้าน จะประเดิมเก็บ 3 คะแนนเต็มครั้งแรกบนลีกสูงสุดได้ในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-3-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริค บรันเนอร์อามอส ไพเพอร์ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูมแอนเดอร์สัน ลูโกกี  ริตสึ โดอันมานูเอล พรีตเทิ่ลมาร์เซล ฮาร์เทล  เชบิโอ ซูคูฟาเบียน คลอสเซร์กิโอ คอร์โดบา

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) : เอลวิส เร็กซ์เบซายเซบาสเตียน บอร์นาวราฟาเอล ซิชอสยานน์ส-คิเลี่ยน ฮอร์น  มาร์โค เฮอเกอร์เอลลีส สกีรี่  ยาน ทีลมันน์ออนเดรย์ ดูด้าโยนาส เฮคเตอร์  เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 2 – 1 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top