วิเคราะห์บอล ไมนซ์ vs สตุ๊ตการ์ท ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 เกมนัดที่สองของซีซั่นใหม่ จะเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ไมนซ์ เตรียมเปิดสนามเหย้า โอเปิล อารีน่า ที่เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมัน ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าขาวสตุ๊ตการ์ท โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 20.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

เจ้าบ้าน ไมนซ์ ภายใต้การนำทัพของนายใหญาหน้าเดิม อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ พาลูกทีมลงสนามนัดแรกด้วยการพ่ายแพ้ โดยพวกเขาบุกไปเจอของแข็ง “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ถึงรังซึ่งก็แพ้ไปตามระเบียบด้วยสกอร์ 1-3 สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ไมนซ์ แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทีมจากฤดูกาลที่แล้วเลย ซื้อเข้ามาเพียงแค่ผู้เล่นดาวรุ่งเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักของทีมยังคงเก็บเอาไว้ได้อย่างครบถ้วนไม่มีใครต้องเก็บกระเป๋าออกจากสโมสรเลยแม้แต่คนเดียว สำหรับความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านเกมนี้จะขาดเพียง จี ดอง-วอน กองหน้าชาวเกาหลีใต้คนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ของลีก ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ ลงสนามเกมแรกในลีกสูงสุดไปแล้ว ซึ่งเล่นได้ค่อนข้างดี แต่ก็น่าเสียดายที่ยังไม่มีแต้มติดมือมาเลยแม้คะแนนเดียว โดยพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก มาแบบหวุดหวิด 2-3 ทางด้านความพร้อมของทัพม้าขาวเกมนี้ยังคงมีแข้งที่บาดเจ็บอยู่อีกหลายรายอย่าง มักซีม อาวูด์จาคลินตัน โมล่าอีริค ธอมมี่ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ และ นิโคลาส กอนซาเลซ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เหลือยังไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นำทัพมาโดยนักเตะตัวความหวัง ซาซ่า คาลาจด์ซิช มี่ประเดิมประตูแรกบนลีกสูงสุดไปแล้วเมื่อเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติจากฤดูกาลที่ผ่านมาบ่งบอกให้เห็นว่าทั้งคู่ต่างเป็นทีมที่มีปัญหาในเรื่องเกมรับด้วยกันทั้งคู่ การโคจรมาเจอกันเวลานี้เชื่อว่าจะมีประตูเกิดขึ้นเยอะอย่างแน่นอน ซึ่งจากคุณภาพของทีมไม่ได้ห่างชั้นกันเกินไปนัก แม้ สตุ๊ตการ์ท จะเพิ่งเลื่อนชั้นมาก็ตาม เชื่อว่าทั้งสองทีมจะเปิดหน้าแลกหมัดกันแบบสนุก แต่บทสุดท้ายของเกมนี้มองว่าทีมที่จะเก็บ 3 คะแนนมาครองได้คงหนีไม่พ้น ไมนซ์ ที่ได้ลงเล่นในบ้านที่ถนัด และสิ่งที่เป็นจุดอ่อนของ สตุ๊ตการ์ท ยุคนี้คือเมื่อพวกเขาออกไปเล่นนอกบ้านมักจะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (4-4-1-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  โบเต้ บาคูเจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์มุสซ่า เนียกาเต้ดาเนียล โบรซินสกี้  โยนาธาน บูร์คาร์ดต์เลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์แดนนี่ ลัทซ่าคาริม โอนิซิโว  โรบิน ไควสัน  ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

สตุ๊ตการ์ท (3-1-4-2) : เกรกอร์ โคเบล (GK) –วัลเดมาร์ อันทอนมาร์ซิน คามินสกี้มาร์ก โอลิเวอร์ เคมป์ฟ  วาตารุ เอ็นโดะ  โรเบร์โต้ มัสซิโม่กอนซาโล่ กาสโตรโอเรล ม็องกาล่าซิลาส วามานกิตูก้า  ดาเนียล ดิดาวี่มัตติโอ คลิโมวิชซ์

ผลสกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 05 2 – 1 สตุ๊ตการ์ท

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top