วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 2 “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลนี้ด้วยการบุกไปโดน “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ซีซั่นที่แล้วเปิดบ้านถล่มยับ 0-3 ทำให้พวกเขายังไร้แต้ม ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านหวังคว้าชัยชนะมาครอง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะทัพสิงห์หนุ่มก่อนลงสู่สนาม จะขาด เดนิส ซาคาเรีย และ วาเรนติโน่ ลาซาโร่ 2 ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนกันทั้งคู่ไม่พร้อมลงสนาม ส่วนแข้งอื่นๆ ยังฟิตเปรี๊ยะ! เตรียมหาคะแนนในบ้าน

ทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เปิดหัวนัดแรกของฤดูกาลในบ้านด้วยการโดน เอาก์สบวร์ก บุกมาถล่มเละ 1-3 ยังไร้แต้มในการลงสนามนัดแรก ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนเตรียมทำศึกหนักในการบุกไปเยือนเจ้าบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด คริสเตียน เกนท์เนอร์ มิดฟิลด์ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ต่อด้วย เคย์ตะ เอ็นโดะ และ แอนโธนี่ อูจาห์ 2 ผู้เล่นในเกมรุกก็ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ พร้อมลงสู่สนามครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะพ่ายแพ้มาในเกมที่แล้ว แต่สำหรับเกมนี้พวกเขาเหนือกว่าชัดเจนในเรื่องคุณภาพของตัวผู้เล่น แถมสถิติพวกเขายังไม่เคยแพ้ในบ้านต่อทีมเยือนอีกด้วย ซึ่งจุดนี้ก็มีโอกาสอย่างยิ่งที่อย่างน้อยที่สุดพวกเขาจะไม่แพ้ ส่วนทีมเยือนฤดูกาลนี้ของพวกเขาต้องเหนื่อยอย่างแน่นอน เมื่อดูจากฟอร์มการเล่นจากฤดูกาลที่แล้วและฤดูกาลนี้ พวกเขาถือหนึ่งในทีมที่มีโอกาสที่จะตกชั้น โดยนัดนี้ดูแล้วพวกเขาไม่น่าจะรอดเพราะคุณภาพผู้เล่นต่างกันและอีกอย่างสไตล์ฟุตบอลของเยอรมัน ไม่ค่อยมีทีมไหนเล่นบอลอุดอยู่แล้วด้วย ทำให้เกมนี้สกอร์อาจจะถล่มทลายแน่นอน โดยขอทายว่าเจ้าบ้านจะคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (3-4-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้รามี่ เบนเซไบนี่ – สเตฟาน ไลเนอร์ฟลอเรียน นอยเฮาส์คริสตอฟ คราเมอร์ออสการ์ เวนด์ท – ฮันเนส โวล์ฟลาร์ส สตินเดิลโยนาส โฮฟมันน์

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (4-2-3-1) : อันเดรียส ลูเธ่ (GK)  คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลมาร์วิน ฟรีดริชโรบิน คน็อคเค่อคริสโตเฟอร์ เลนซ์  โรเบิร์ต อันดริชกริสช่า โพรเมล  เซรัลโด้ เบ็คเกอร์เซบาสเตียน กรีส์เบ็คมาริอุส บิ้ลล์เตอร์  มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3 – 1 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top