วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 2 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ดึก ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ทีมเหย้า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ เฮ้ดโค้ชจอมเกรี้ยวกราดคุมบังเหียนอยู่ จะได้ลงเล่นในเกมนี้เป็นนัดแรกของฤดูกาล ส่วนผลงานในซีซั่นที่แล้วพาลูกทีมจบอันดับที่ 2 ของตารางโดยตามหลังทีมแชมป์ “ม้าลายยูเวนตุส อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้นและแน่นอนว่าเป้าหมายของฤดูกาลนี้คือพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้มาครองให้จงได้หลังจากห่างหายไปนานร่วม 11 ปี ส่วนการเสริมทัพนักเตะมาเติมเต็มในการลุ้นคว้าแชมป์ ได้จัดการคว้าตัว อัชราฟ ฮาคิมี่ จากเรอัล มาดริด นิโคโล่ บาเรล่า จากกาญารี่ สเตฟาโน่ เซนซี่ จากซาสซูโอโล่ อันเดรีย ปินามอนติ จากเจนัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จากโรม่า อเล็กซิส ซานเชส จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุดเพิ่งคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล จาก บาร์เซโลน่า ส่วนที่ปล่อยไปก็มี เมาโร อิคาร์ดี้ ไปปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อด้วย วาเรนติโน่ ลาซาโร่, เฟลิเซ่ ดามิโก้ และ ยานน์ การาโมห์ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาด มาติอัส เวชิโน่ กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน สเตฟาน เดอ ฟราย ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่ พร้อมลงสนามอย่างครบถ้วน

ทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ของกุนซือ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ พาทีมลงบู๊นัดแรกของเกมลีกซีซั่นนี้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนหวิวต่อ “กระทิงหินโตริโน่ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ เก็บ 3 แต้มเอาฤกษ์เอาชัยได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ถือว่าเป็นศึกหนักตั้งแต่ต้นซีซั่น เตรียมยกโขยงบุกไปเจอทีมรองแชมป์เก่าที่เสริมผู้เล่นมากฝีเท้าจำนวนหลายอัตรามาร่วมทีม ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามของฝั่งผู้มาเยือนจะไม่สามารถใช้งาน เอริค ปุลการ์ มิดฟิลด์ตัวกลางซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่รายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่ายังเป็นขุมกำลังที่น่าจับตามองและฟิตพร้อมลงสนามกันทั้งหมด เตรียมลงสู่สนามหวังเก็บแต้มต่อทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดที่ผ่านมา ปรากฏว่า อินเตอร์ มิลาน ทำได้ดีกว่า ฟิออเรนติน่า พอสมควรด้วยสถิติ ชนะ 2 นัดและเสมอ 3 นัด นอกจากนี้ ฟิออเรนติน่า ครั้งล่าสุดที่บุกมาชนะต่อ อินเตอร์ มิลาน ก็ต้องย้อนไปถึง 5 ปีที่แล้วกันเลยทีเดียว ซึ่งจุดนี้น่าสนใจมากอย่างยิ่งว่าเกมนี้จะเป็นอย่างไร โดยเริ่มจากเจ้าบ้าน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ พวกเขาจัดเต็มแบบบึ้มๆ ในการเสริมนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีม ซึ่งก็ต้องดูว่าพวกเขาจะจุดกันติดได้เร็วขนาดไหน จะปังหรือจะแป้กและแน่นอนว่าเกมนี้คุณผู้ชมน่าจะได้ยลโฉมแข้งตัวใหม่ของทีมงูใหญ่ลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงแน่นอน เชื่อว่าเกมนี้สำหรับเจ้าบ้านพวกเขาก็น่าจะบุกเข้าใส่ตามสไตล์ให้ทีมผู้มาเยือนจมเขี้ยว ส่วนทีมเยือนถือว่ามีขุมกำลังผู้เล่นที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน พวกเขาอุดมไปด้วยแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีผสานกับแข้งรุ่นใหญ่มากประสบการณ์ ส่วนเกมนัดที่แล้วพวกเขาสร้างสรรค์โอกาสในเกมรุกได้อย่างมากมายแต่กลับจบสกอร์ได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น ก็ต้องปรับปรุงกันต่อไป โดยเกมนี้เชื่อว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน แต่ถ้าหากจะให้เลือกฝั่งไหนจะได้ชัยชนะในเกมนี้ ก็ขอยึดตามสถิติที่กินขาดว่าเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน น่าจะเฟี๊ยวพอที่จะเปิดบ้านทุบ ฟิออเรนติน่า ไปได้ แต่รูปเกมเชื่อว่าแลกกันอย่างสนุกสนานและมีผลการยิงประตูกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์อเลสซานโดร บาสโตนี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – อัชราฟ ฮาคิมี่นิโคโล่ บาเรลล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชแอชลี่ย์ ยัง  คริสเตียน อีริคเซ่น  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – มาร์ติน กาเซเรสเฟเดริโก้ เช็คเครินี่นิโคล่า มิเลนโควิช – เฟเดริโก้ เชียซ่าจิอาโคโม โบนาเวนตูรากาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่อัลเฟรด ดันแคนคริสเตียโน่ บิรากี – คริสเตียน คูอาเม่ฟรองค์ ริเบรี

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 1 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top