วิเคราะห์บอล เดปอร์ติโบ อลาเบส vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์ที่สาม คู่ระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 18:00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ที่เมืองบิโตเรีย แคว้นบาสก์ ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น เดปอร์ติโบ อลาเบส ผ่านไปสองนัดพวกเขายังไร้แต้ม โดยนัดล่าสุดบุกไปโดน กรานาด้า เฉือนเอาชนะไป 1-2 ถือเป็นการออกสตาร์ทของเกมลีกในฤดูกาลใหม่อย่างย่ำแย่ ส่วนเกมนี้กลับมาตั้งหลักกันในบ้านหวังคว้าแต้มให้ได้ โดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด เฟร์นานโด ปาเชโก้, ซิโม่ นาบาร์โร่ และ รูเบน ดูอาร์เต้ ซึ่งทั้งสามรายมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ส่วนผู้เล่นรายชื่อคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบหวังเลิกฟอร์มบู่ในเกมนัดนี้

ทีมเยือน เกตาเฟ่ เกมการแข่งขันนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โอซาซูน่า ไปอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 คว้า 3 แต้มตั้งแต่นัดแรกของการลงสนามประเดิมซีซั่นใหม่ ส่วนเกมนี้ต้องบุกออกไปเยือนทีมเจ้าบ้านที่ยังตั้งตัวไม่ได้ หวังบุกไปเก็บแต้มต่อเนื่อง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดเพียงแค่ ดาริโอ โปเบดา แข้งตัวใหม่ที่ยืมมาจาก แอตเลติโก มาดริด ยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถช่วยทีมลงเล่นในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่าสูสีกันโดยแบ่งเป็น ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้ 1 นัด เท่ากัน แต่ทว่า เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ แพ้มาทั้งสองนัดติดต่อกัน ซึ่งดูแล้วเกมนี้พวกเขาก็ยังไม่น่าจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ น่าจะต้องตั้งหลักกันอีกสักพัก แต่ก็เชื่อว่าไม่น่าจะแพ้ในบ้าน ส่วนทีมเยือน เกตาเฟ่ ถึงแม้จะได้รับชัยชนะมาจากเกมนัดที่แล้ว แต่ดูฟอร์มแล้วพวกเขาลากเลือดกว่าจะชนะมาได้ เพราะรูปเกมเป็นรอง ส่วนเกมนี้ดูแล้วถ้าพวกเขายังเล่นแบบเดิมก็มีโอกาสที่จะแพ้ได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามขอทายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าทั้งสองสโมสรน่าจะเจ๊ากันไปแบบจืดชืด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดปอร์ติโบ อลาเบส (3-5-2) : อันโตนิโอ ซิเบร่า  (GK) – บิคตอร์ ลากวาเดียโรดริโก้ เอลี่ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน – เอ็ดการ์ เมนเดซอับดัลลาฮี มาห์มูดโรดริโก้ บัตตาเกลียเปเร ปอนส์หลุยส์ ริโอฆ่า – เดย์เวอร์สันโฆเซลู

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ชาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า – ไฆเม่ มาต้าฆวน เอร์นานเดซ

ผลสกอร์ที่คาด : เดปอร์ติโบ อลาเบส 0 – 0 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top