วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 19 เกมสุดสัปดาห์ จะเป็นการเจอกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 12 ของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 15:00 น. ณ สนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดขีด 6 เกมหลังที่ลงสนามสะกดคำอื่นไม่เป็นนอกจากคำว่าชนะ เก็บมาได้ทั้งหมด 18 คะแนนเต็ม ทำให้ขณะนี้พวกเขามีอยู่ 33 แต้มจากการลงสนาม 19 เกม ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน แต่โอกาสจะลุ้นแชมป์เป็นไปได้ยากมากเนื่องจากยังตามหลังทีมจ่าฝูงของลีกอยู่ถึง 17 คะแนนเลยทีเดียว ทางด้านผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมเจ้าบ้านจะขาด ริคุโตะ ฮิโรเสะ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้นมาแบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียวในช่วงหลัง จากช่วงต้นฤดูกาลที่หาชัยชนะแทบไม่เจอ แต่ 5 เกมหลังกลับเก็บชัยมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งเกมที่แพ้นั้นเป็นนัดล่าสุดที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-2 สำหรับสถานการณ์บนตารางคะแนนของพวกเขาไต่จากโซนท้ายตารางขึ้นมาอยู่อันดับที 12 ของลีกได้ในเวลานี้ ทางด้านความพร้อมของทีม เกมนี้ผู้มาเยือนจะยกพลมาด้วยขุมกำลังเต็มอัตรา ยังไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บเลย นำทัพมาโดย ทัตสึยะ ทานากะ ปีกฟอร์มแรงที่ช่วยทีมซัดไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมมีเกมรับที่คุณภาพพอๆ กัน แต่เรื่องเกมรุก คาชิม่า เหนือกว่าอยู่เป็นช่วงตัว ยิ่งช่วงนี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเล่นกันได้อย่างมั่นใจเต็มที่ มองว่าฝั่งเจ้าบ้านโอกาสที่เจ้าบ้านจะแพ้นั้นยากเหลือเกิน อย่างไรก็ตามการที่จะเก็บชัยในเกมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกันเมื่อ โออิตะ ทรินิตะ ก็กำลังพุ่งแรงขึ้นมาเช่นกันจาก 5 เกมหลังเพิ่งจะแพ้แค่เกมเดียว เกมรุกที่เป็นจุดอ่อนดูจะจับจุดได้ ทำให้พังประตูได้มากขึ้นในช่วงหลัง การจะพังประตู คาชิม่า ที่ไม่ได้มีเกมรับแกร่งอะไรก็มีความเป็นไปได้ไม่ยากมาก ดังนั้นเกมนี้จะวัดกันที่ความคม ซึ่งสุดท้ายยังคิดว่าเจ้าบ้านที่มีเกมรุกดุดันกว่าจะเบียดคว้าชัยมาได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  เคย์ โคอิซูมิโทโมยะ อินุไคอิคุมะ เซคิกาวะไดกิ ซูงิโอกะ – เรียวตะ นากากิเลโอ ซิลวาเรียวทาโร่ อารากิริวจิ อิซูมิ – เอเวอรัลโด้ยาซูชิ เอ็นโดะ

โออิตะ ทรินิตะ (4-5-1) : มุน คยอง-กึน (GK) – ยูโตะ มิซาโอะโยชิโนริ ซูซูกิโทโมกิ อิวาตะเคนโตะ ฮาเนดะ – เรย์ มัตสึโมโตะยามาโตะ มาจิดะนาโอกิ โนมูระคาโอรุ ทาคายามะเรียวสุเกะ มาเอดะ – ไดกิ วาตาริ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 – 1 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top