วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล คู่ที่ 2 ของวันอาทิตย์ เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 14:00 น. ที่สนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม ที่เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ ฟอร์มเริ่มแผ่วลงต่อเนื่อง ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปแพ้ต่อ วิสเซล โกเบ แบบโคตรมันด้วยสกอร์ 3-4 กลับบ้านมาแบบไร้แต้ม โดยตอนนี้ยังอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มี 14 คะแนน ส่วนเกมนี้ลงเล่นในรังเหย้าเตรียมรอรับศึกหนักจากทีมอันดับที่ 3 ของลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ทีมเจ้าบ้านไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว นัดที่แล้วโชว์ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านอัดรองจ่าฝูง เซเรโซ โอซาก้า 2-0 คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ โดยตอนนี้มีอยู่ 38 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ตามหลังรองจ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่สำหรับทีมจ่าฝูง พวกเขามีแต้มตามหลังไปถึง 12 แต้มด้วยกัน ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนหวังเก็บคะแนนแซงขึ้นรองจ่าฝูง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาด เคย์โกะ ฮิงาชิ และ คิวาระ มิยาซากิ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบครันพร้อมลงบู๊เต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกเลกแรกผลปรากฏว่า ซางัน โทสุ เฉือนเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ไปได้ 3-2 ส่วนเกมนี้ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นเพราะทางทีมเจ้าบ้านช่วงนี้เริ่มล้าโดยแพ้มา 2 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว แต่เกมนัดที่แล้วพวกเขาก็สู้ได้ดีเช่นกันแต่ทว่าทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ช่วงนี้ฟอร์มมาแรงเหลือเกินแถมเกมนัดที่แล้วพวกเขาสามารถเอาชนะในเกมนัดสำคัญมาได้ ยิ่งทำให้เสริมเติมความมั่นใจและกำลังใจเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยเหตุนี้จึงขอทายผลการแข่งขันให้เป็นทางทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ที่ฟอร์มฮ็อตจะสามารถบุกมาเอาชนะ ซางัน โทสุ ทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มแผ่วไปได้อย่างสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (3-4-3)  ทัตสึยะ โมริตะ (GK) – เทรุกิ ฮาระฮิเดโตะ ทาคาฮาชิไดกิ มิยะ  เรียวยะ โมริชิตะยูตะ ฮิงุจิริกิ ฮาราคาวะยูโตะ อูจิดะ – ทาเคชิ คานาโมริไดจิ ฮายาชิโทโมยะ โคยามาสึ

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : อากิฮิโระ ฮายาชิ (GK) – ทาคูมิ นากามูระสึโยชิ วาตานาเบะมาซาโตะ โมริชิเกะเรียวยะ โองาวะ – ฮิโรทากะ มิตะอาร์เธอร์ ซิลวาชูโตะ อาเบะ – อเดลตันทาคุยะ อุจิดะเคียวสุเกะ ทางาวะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 0 – 2 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top