วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 3 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ดึกสุดของคืนวันอาทิตย์ เป็นการโคจรมาพบกันของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยทั้งสองทีมจะดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของนายใหญ่สุดจีเนียส เดวิด มอยส์ ออกเดินทางฤดูกาลใหม่บนลีกสูงสุดได้อย่างน่าผิดหวัง 2 เกมที่ลงเล่นแพ้ทั้งหมดยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว อย่างไรก็ตามจากผลงานในเกมล่าสุดที่ลงเล่นรายการคาราบาว คัพ รอบ 3 เปิดบ้านไล่ยิงถล่ม “เดอะ ไทเกอร์สฮัลล์ ซิตี้ มาได้แบบขาดลอย 5-1 น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาให้ทีมได้ไม่น้อย ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทัพขุนค้อน ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว แต่ก็ยังต้องเจอข่าวร้ายก่อนเกมเมื่อจะขาดกำลังหลัก 3 รายคือ อิสซ่า ดิย็อป เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง, จอช คัลเลน มิดฟิลด์ชาวไอร์แลนด์ และ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม เนื่องจากทุกคนที่กล่าวมาต่างโดนตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหทด

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่คนดีคนเดิม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ลงสนามการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแล้ว 3 เกม ซึ่งถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง ในพรีเมียร์ลีกเก็บชัยชนะได้ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามนั้นเปิดรังแพ้ให้กับ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 1-3 ส่วนในบอลถ้วยคาราบาว คัพ กระเด็นตกรอบไปตั้งแต่รอบ 2 หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ช่างปั้นหม้อสโต๊ค ซิตี้ 0-1 ด้านการเสริมทัพของทีมล่าสุดเพิ่งเปิดตัวนักเตะรายใหม่ของทีมอย่าง เนลสัน เซเมโด้ แบ็คขวาที่ไปซื้อตัวมาจาก บาร์เซโลน่า สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทัพหมาป่านั้นจะมีเพียง จอนนี่ กาสโตร กองหลังชาวสเปนที่หมดโอกาสลงสนามช่วยทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักของทีมที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา นำทัพมาโดย ราอูล ฆิเมเนซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลใหม่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพขุนค้อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยปัญหาที่เห็นได้ชัดว่ายังแก้ไม่ตกทั้งเกมรับ และเกมรุก ในนัดนี้พวกเขาต้องเจอกับทีมที่มีระบบการเล่นที่แข็งแกร่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน มองแล้วเป็นรองอยู่ไม่น้อย เมื่อต้องขาดหัวเรือใหญ่อย่าง เดวิด มอยส์ และเซ็นเตอร์แบ็คอันดับหนึ่งของทีมอย่าง อิสซ่า ดิย็อป ไม่เพียงเท่านั้น เวสต์แฮม ยังเป็นรองเรื่องความฟิตเนื่องจากเพิ่งลงสนามรายการคาราบาว คัพ มาเมื่อกลางสัปดาห์ จึงยังคิดว่าฝั่ง วูล์ฟแฮมป์ตันน่าจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกไปได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (3-4-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – ไรอัน เฟรเดอริคส์โทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์, อาร์ธูร์ มาซูอากู – จาร์ร็อด โบเว่นปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – อดาม่า ตราโอเร่ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสมาร์ซาล – ดาเนียล โพเดนซ์ราอูล ฆิเมเนซเปโดร เนโต้

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0 – 2 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top