วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 5 ของฤดูกาล เกมคู่เร็วสุดของโปรแกรมการแข่งขันสุดสัปดาห์ เป็นการเจอกันของ บอร์กโดซ์ จะเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ นีซ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในเย็นวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

ฝั่งเจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ ลูกทีมของกุนซือเก๋าประสบการณ์ ฌอง-หลุยส์ กาสเซ่ต์ ฤดูกาลนี้ยังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เริ่มต้นมา 4 เกมที่ผ่านมายังมองไม้เห็นฟอร์มเก่งของทีมเพิ่งเก็บชัยมาได้ 1 เกมเท่านั้น ส่วนอีก 3 เกมที่เหลือเป็นการเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยในเกมล่าสุดอาการหนักบุกไปแพ้ให้กับ ล็องส์ ทีมน้องใหม่ของลีก 1-2 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมาอยู่ที่ 13 ของลีกในเวลานี้ ส่วนทางด้านความพร้อมของทีม เกมนี้เจ้าบ้านจะมีปัญหาเกี่ยวกับแนวรับเมื่อจะขาดผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คถึง 2 คนด้วยกันคือ ปาโบล(บาดเจ็บ) และ ปอล เบส(โดนแบน) ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ที่เหลือยังไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทั้งหมด

ทีมเยือน นีซ ลูกทีมของ ปาทริค วิเอร่า ยังคงเป็นทีมที่ขาดควาทสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด ลงสนามไปแล้ว 4 เกม เริ่มต้นมาได้อย่างสวยหรูสามารถเก็บชัยชนะมาได้ก่อน 2 เกมรวด แต่หลังจากนั้นอีก 2 เกมกลับไม่สามารถสานต่อฟอร์มเทพเอาไว้ไม่ได้แพ้รวดมาทั้งหมด โดยในนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปไล่ยิงถล่มไส้ไหล 0-3 ซึ่งในเวลานี้พวกเขามีอยู่ 6 คะแนนจาก 4 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของลีก สำหรับความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้ไม่มีผู้เล่นคนใดมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังสุดปรากฎว่าเป็นฝั่ง นีซ มีสถิติที่ดูดีกว่าเยอะไม่มีแพ้เลยแม้แต่นัดเดียว(ชนะ 3 เสมอ 3) ด้านฟอร์มของทั้งสองทีม ณ เวลานี้ยังคงทำได้ไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ ฝั่งบอร์กโดซ์ ค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อย แม้เกมรับจะทำผลงานสุดแกร่งสามารถเก็บคลีนชีทได้ 3 จาก 4 เกม แต่กลับเก็บชัยได้เกมเดียวเท่านั้น ส่วยทาง นีซ กำลังเจอกับปัญหาเกมรับรั่วใน 2 เกมหลังที่ลงสนามโดนซัดไปถึง 6 ประตู ด้วยคุณภาพของทีมไม่ห่างกันมาก และสไตล์การเล่นแต่งต่างกัน ทำให้ในเกมนี้ผลการแข่งขันจะออกมาแบบเบียดเสียดสูสี แต่จากสถิติที่เจอกันดู นีซ จะถูกโฉลกกว่า คิดว่าทีมเยือนจะมีคะแนนติดไม้ติดมือออกไปไม่ 1 ก็ 3 คะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (3-4-1-2) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – โลร็องต์ กอสซิแอลนี่เมเซอร์ลอริส เบนิโต้ – ยุสซุฟ ซาบาลี่โอตาวิโอโทมา บาซิชเรมี่ อูแด็ง – นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ – ฮวาง อุย-โจจิมมี่ บริยองด์

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ยูเซฟ อาตัลดันเต้อ็องดี้ แปลมาร์ฮัสซาน กามาร่า  – เคเพร็ง ตูรามมอร์กกาน ชไนแดร์ลินปิแอร์ ลีส์ เมอลู – โรนี่ โลเปสแคสเปอร์ ดอลเบิร์กมีเซียน มาโอลิด้า

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์กโดซ์ 0 – 1 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top