วิเคราะห์บอล เฮลลาส เวโรน่า vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมสัปดาห์ที่สองของเกมลีกแดนมักกะโรนี เป็นการพบกันระหว่าง เฮลลาส เวโรน่า เปิดรังเหย้า สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น เฮลลาส เวโรน่า ลูกทีมของ อิวาน ยูริช เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ตามาตรฐานยังคงสไตล์เดิมๆ เป็นบอลเหนียวเคี้ยวยาก เน้นความรัดกุมในเกมรับแล้วอาศัยจังหวะฉาบฉวยในการทำสกอร์ การประเดิมสนามในเกมลีกนัดแรกนั้นเปิดบ้านเสมอกับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า แบบไร้สกอร์ แต่โชคดีที่ทีมเยือนส่งรายชื่อผู้เล่นผิดกฏถูกปรับแพ้ 3 ประตู เลยได้สามคะแนนแรกมาแบบเหนือความคาดหมาย สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด จานจาโคโม มัญญานี่, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, มาร์โก เบนาสซี่ และ ดาร์โก้ ลาโซวิช ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ กองหน้าตัวเก่งที่เป็นความหวังสูงสุดในการจบสกอร์

ฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์หน้าเก่า ลูก้า ก็อตติ ที่พาทีมรอดตกชั้นแบบเฉียดฉิวในซีซั่นก่อนเพราะกินบุญเก่าช่วงต้นฤดูกาล การเสริมความแข็งแกร่งในปีนี้ไม่มีอะไรเป็นชิ่นเป็นอัน แต่กลับปล่อย เซโก้ โฟฟาน่า กองกลางคนสำคัญไปเล่นในแดนน้ำหอมเพราะได้ค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ ด้านการลงสนามเกมล่าสุดเป็นนัดอุ่นเครื่องที่พ่ายคาบ้านให้กับ สปอล แบบหวุดหวิด 0-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด โรลันโด้ มันดราโกร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดเพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย สเตฟาโน่ โอกาก้า กองหน้าตัวพริ้วที่พร้อมลงล่าตาข่ายเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อูดิเนเซ่ ที่ทำได้ดีกว่าแบบชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ดูเผินๆ เหมือนว่าจะเป็นบอลที่แพ้ทางกันทางด้านแท็คติกพอสมควร แต่เมื่อเทียบฟอร์มในชั่วโมงนี้แล้วยากที่จะเชื่อว่า อูดิเนเซ่ เป็นต่อเจ้าถิ่นจริงๆ เนื่องจากผลงานออกทะเลตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลก่อน แถมเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาก็ฟอร์มบู่แบบไม่น่าไว้ใจ ส่วนทาง เวโรน่า ยังคงเล่นได้อย่างมีมาตรฐานเหนียวแน่นหนึบเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา แต่จังหวะจบสกอร์อาจยังไม่เห็นชัดเจนมากนัก ดังนั้นเมื่อเทียบหลายๆ องค์ประกอบแล้วยังไว้ใจเจ้าถิ่นว่ามีโอกาสจะบดเก็บสามแต้มไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – เมิร์ต เซตินโคราย กึนเทอร์, อลัน เอ็มเพอเรอร์ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่มิเกล เวโลโซ่อันเดรีย ดันซี่เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – อาเดรียง ตาเมซลูโบเมียร์ ตุปตา – ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – เซบาสติยอง เดอ มาโญวิลเลี่ยม ทรูส-เอก็องซามีร์ – แยนส์ ลาร์สันโรดรีโก้ เด ปาอูลวอลเลซมาโต ยายาโล่มาร์วิน เซเกลาร์ – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : เฮลลาส เวโรน่า 2 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top