วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 2 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง โครโตเน่ ทีมน้องใหม่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงหัวดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 23:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน โครโตเน่ ทีมน้องใหม่เปิดซิงนัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วยการบุกไปโดน เจนัว รับน้องสุดหลอน 1-4 ยังมี 0 คะแนน ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านก็ต้องเจองานหนักกันต่อเนื่องในการรับมือทีมผู้มาเยือนทีมยักษ์หลับที่คว้าชัยชนะมาได้ในเกมนัดที่แล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้งในเกมเหย้านัดแรกบนลีกสูงสุดของแดนมักกะโรนี จะขาด จุปเซปเป้ คูโอโม่ และ อาหมัด เบนาลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงสนาม ส่วนผู้เล่นที่เหลือ ฟิตเต็มที่หวังเก็บคะแนนในรังเหย้าให้ได้

ทีมเยือน “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เปิดหัวนัดแรกในซีซั่นใหม่ได้อย่างสวยสดงดงามด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ โบโลญญ่า 2-0 เก็บ 3 แต้มเอาฤกษ์เอาชัย ส่วนเกมนี้ต้องออกไปบุกไปเยือนเตรียมจัดเต็มใส่ทีมน้องใหม่ ทางสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม อเลสซิโอ โรมันโญลี่, มาเตโอ มูซัคคิโอ, ลีโอ ดูอาร์ต, อันเดรีย คอนติ และ ราฟาเอล เลเอา ซึ่งทั้ง 5 รายมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด แน่นอนว่า เอซี มิลาน ทำได้ดีกว่า โครโตเน่ อย่างชัดเจน โดยเป็นการชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด โดยเกมนี้ถือเป็นงานช้างตั้งแต่ฤดูกาลที่จะต้องมาเจอทีมที่คุณภาพเหนือกว่าพวกเขาอย่างมาก ซึ่งดูแล้วทีมเจ้าบ้านน่าจะเล่นเกมรับอย่างอดทนและเพียงแค่แต้มเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้ว ส่วนทีมเยือน เอซี มิลาน ด้วยความที่ตัวผู้เล่นเหนือกว่า พวกเขาเตรียมเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายว่า โครโตเน่ ไม่น่ารอดจะโดน เอซี มิลาน บุกมาเอาชนะอย่างสุดชิลล์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-4-1-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ์ (GK) – ลิซานโดร มากัลลันลูก้า มอร์โรเน่วลาดิเมียร์ โกเลมิช – ซัลบาตอเร่ อันเดรส โมลิน่านิคโคโล่ ซาเนลลาโต้ลูก้า ชิการินี่อันโตนิโอ มาซซ็อตต้า  จูเนียร์ เมซซิอาส – ซิมี่เอ็มมานูเอล ริวิเย่ร์

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) –  ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์มัตเตโอ กับเบียดิเอโก้ ลาซอลท์ – ฟร้องค์ เคสซี่ซานโดร โตนาลี่ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่บราฮิม ดิอาซอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่ 0 – 2 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top