วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมการแข่งขันนัดที่ 5 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง แร็งส์ เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันใหม่ของวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น แร็งส์ ทีมอันดับที่ 5 จากฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ม่าได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ 4 เกมที่ลงสนามในลีกยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยทำผลงาน เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เก็บมาได้แค่เพียงคะแนนเดียว หล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ด้านผลงานการลงสนามเกมล่าสุกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบคัดเลือก บุกไปแพ้จุดโทษ โมล วิดี้ ถึงประเทศฮังการี กระเด็นตกรอบรายการยุโรปถ้วยเล็กไปตั้งแต่ไก่โห่ สำหรับความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน เกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บ แต่จะมีนักเตะโดนแบนอยู่ 2 รายคือ มาร์แชลล์ มูเนตซี่ และ วูท ฟาเอส ผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คทั้งคู่

ทีมเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์เก่า ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน 4 เกมที่ผ่านมาทำผลงาน ชนะ 2 และแพ้ 2 อย่างไรก็ตามหลังจากนักเตะตัวหลักทยอยกลับมาลงสนามได้ทีมก็กลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นทันทีสามารถเก็บชัยมาได้รวดในสองเกมหลัง โดยในนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปไล่ยิงถล่มเอาชนะ นีซ มาได้แบบขาดลอย 3-0 ทำให้เวลานี้มีเพิ่มมาเป็น 6 คะแนนจาก 4 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ทางด้านความพร้อมของผู้มาเยือนจากเมืองหลวงในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวน เบร์นาต(โดนแบน), เลย์แว็ง คูร์กซาว่า(โดนแบน) และล่าสุด อังเคล ดิ มาเรีย โดนทางลีกเอิง สั่งแบน 4 เกมเช่นกันเนื่องจากโดนจับภาพได้ว่าไปถุยน้ำลายใส่ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ในเกมที่ เปิดบ้านแพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-1 ส่วนผู้เล่นที่โดนแบนคนอื่นๆอย่าง เนย์มาร์ และ เลอันโดร ปาเรเดส พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้วในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยคุณภาพของทีมยังไงทางฝั่ง เปแอสเช ก็ทิ้งห่างกับทุกทีมในลีกอยู่หลายกิโลเมตร การที่พวกเขาได้ผู้เล่นแทบจะทั้งหมดกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ยังมองไม่เห็นเลยว่าทีมไหนจะมีความสามารถพอจะยัดเยียดความหราชัยให้กับพวกเขาได้ ทาง แร็งส์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้มีปัญหาเรื่องเกมรับที่มีรอยรั้วให้คู่แข่งเจาะอยู่ตลอด เกมนี้เจ้าบ้านจะขาด 2 ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คยิ่งเป็นเรื่องยากมากที่จะต้านทานพลังเกมรุกระดับเวิลด์คลาสของเปแอสเชได้ รวมไปถึงเมื่อกลางสัปดาห์ แร็งส์ เพิ่งจะบุกไปแพ้ถึงฮังการีมาทำให้เรื่องความฟิตก็ยังจะเป็นรองผู้มาเยือนอีกเรื่อง บทสุดท้ายก็ยังคิดว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะถล่มเอาชนะได้ไม่ยากในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-2-3-1) : เปรดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์ดาริโอ มาเรสิคยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – โมเรโต้ กาสซาม่าซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง – มาติเยอ กาฟาโร่วาลอน เบริช่าอาร์เบอร์ เซเนลี่ – บูลาย เดีย 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคเลอร์ นาบาส (GK) – โกแล็ง ดักบามาร์ควินญอสอับดู ดิยัลโล่มิตเชล บัคเกอร์ – อันเดร เอร์เรร่า, อิดริสซ่า เกย์ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้เนย์มาร์

ผลสกอร์ที่คาด : แร็งส์  0 – 3 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top