วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 5 คู่ระหว่าง ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่อันดับที่ 16 ของตาราง เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะสนามกันในช่วงหัวค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 20:00 น. ที่สนาม สตาด ดู มูสตัวร์ ที่เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ลอริยองต์ หลังจากที่นัดแรกของฤดูกาลโชว์ฟอร์มเก่งคว้าชัยชนะมาได้ แต่ทว่า 3 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้รวด ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปโดน แบรสต์ เฉือนเอาชนะไปได้ 2-3 โดยตอนนี้เจ้าถิ่นมี 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนเกมนี้จะได้กลับมาตั้งหลักในบ้านรอรับศึกหนักจากทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด โจนาธาน เดลาปลาเช่, โฌซูเอ้ โฮมาวู, อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์ และ มัตติเยอร์ ซาอูนิเย่ร์  ซึ่งทั้งหมดจะชวดลงสนามในนัดนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสู่สนาม

ทีมเยือน โอลิมปิก ลียง ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง โดยเกมนัดล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ นีมส์ แบบโนสกอร์ โดยตอนนี้มี 5 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนหวังกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งบุกขยี้ทีมน้องใหม่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดเพียงแค่ เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด แข้งมิดฟิลด์รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่ โดยเจ้าบ้านตอนนี้พวกเขาแพ้มารัวๆ 3 นัดติด แต่เกมที่แล้วก็สู้ได้ดีพอสมควรแต่เกมรับของพวกเขาพร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อ ส่วนทีมเยือนเหมือนเครื่องยังไม่ร้อนไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีมผู้มาเยือนน่าจะเล่นเกมบุกกระหน่ำโหมใส่เจ้าบ้านและแน่นอนว่าเจ้าถิ่นต้องเล่นเกมรับรอจังหวะโต้กลับเพื่อหวังทำประตูให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพตัวผู้เล่นที่ต่างกันอยู่พอสมควร จึงขอทายผลในนัดนี้ว่า ลอริยองต์ จะแพ้คาบ้านต่อ โอลิมปิก ลียง อย่างแน่นอน

ผู้เล่นทีคาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (4-2-3-1) : ปอล นาร์ดี้(GK) – ฮัวบัวส์ล็องด์ เมนเดสโตมาส์ ฟงเตน, เฌเรมี่ โมแรลแว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – โลร็อง อเบอเกลฟาเบียง เลอมวน – เอนโซ เลอ ฟีก็องแต็ง บัวส์การ์โยอัน วิสซ่า – อาเดรียน การ์บิค

โอลิมปิก ลียง (4-4-2) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – ซินาลี่ ดิโอม็องด์เจสัน เดนาเยอร์มาร์เซโล่แมลแว็ง บาร์ – ไรอัน แชร์กี้บรูโน่ กิลมาเรสมักซ็องซ์ แกแกเรต์แม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์ – มูสซ่า เด็มเบเล่เมมฟิส เดอปาย 

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 0 – 2 โอลิมปิก ลียง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top