วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 4 ยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ กาดิซ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ซาน มาเมส เมืองบิลเบา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด โดยผลงานนัดแรกบุกไปโดน กรานาด้า เชือด 0-2 ส่วนเกมนัดดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ “ช่างปืนเออิบาร์ 2-1 มีอยู่ 3 คะแนนในขณะนี้ ส่วนเกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านเป็นเกมนัดแรกของซีซั่น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม พวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะและไม่มีแข้งติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้อย่างเต็มกำลัง

ทีมเยือน กาดิซ หนึ่งในสามทีมน้องใหม่ของซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้วสามนัด โดยนัดแรกเปิดบ้านแพ้ โอซาซูน่า 0-2 นัดที่สองบุกไปชนะ อูเอสก้า 2-0 และล่าสุดเปิดบ้านโดน เซบีย่า บุกมาชนะ 1-3 ลงสนาม 3 นัด มี 3 คะแนนด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนที่จะลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน ซัลบี ซานเชซ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุดต้องย้อนกันไปไกลร่วมสิบกว่าปีเลยทีเดียว โดยเป็นทาง แอธเลติก บิลเบา ทำได้ดีกว่า กาดิซ โดยเป็นการชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด ส่วนเกมนี้เจ้าบ้าน บิลเบา ปกติแล้วพวกเขาเล่นได้บ้านได้อย่างเหนียวแน่น ทีมไหนจะมาเก็บแต้มที่รังเหย้าของพวกเขาก็มักจะพบกับความเหนื่อยยากกันทุกครั้งและแน่นอนว่าทีมเยือนที่นักเตะมีศักยภาพด้อยกว่า จึงง่ายต่อการทายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าเจ้าบ้านน่าจะเอาชนะต่อทีมผู้มาเยือนอย่างไม่ยากเย็นแสนเข็นจนกำลัง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าอูไน นูเญซอินญีโก้ มาร์ตีเนซยูริ เบร์ชีเช่ – ดานี่ การ์เซียอูไน โลเปซ – ราอูล การ์เซียอีเกร์ มูเนียร์อินจอน มอร์ซิลโล่ – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

กาดิซ (4-4-2) : อัลแบร์โต้ ซิฟูเอ็นเตส (GK) – อิซาค การ์เซเลนฆวน กาล่ามาร์กอส โลเปซอัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ซัลบี ซานเชซเยนส์ ยอนส์สันโฆเซ่ มารีฆอร์เก้ ปอมโบ  อเล็กซ์ เฟอร์นันเดซอัลบาโร่ เนเกรโด้

ผลสกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 2 – 0 กาดิซ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top