Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 6 บอร์กโดซ์ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ดิฌง ทีมบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส 

เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ เกมการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ นีซ 0-0 โดยตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกครั้งรอฟาดแข้งกับทีมบ๊วยของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้ เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะและไร้แข้งติดโทษแบน โดยแข้งทุกรายพร้อมลงสนามในเกมนี้ได้อย่างครบถ้วน

ทีมเยือน ดิฌง ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วเปิดบ้านโดน มงต์เปลลิเย่ร์ ไล่เจ๊าในนาทีสุดท้ายของการแข่งขันด้วยสกอร์ 2-2 พลาดสามคะแนนไปอย่างสุดเศร้า โดยตอนนี้มีเพียง 1 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด รังบ๊วยของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนหวังเก็บคะแนนกลับมาบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม พวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ โดยแข้งทุกรายฟิตเต็มที่ พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เทียบฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีมก็ดูจะสูสีกันทั้งคู่ โดยเกมนี้ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะได้ประตูออกนำไปก่อน ซึ่งทางฝั่งเจ้าถิ่นลงเล่นในเกมเหย้าได้อย่างเหนียวแน่น ส่วนทีมผู้มาเยือนฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่เกมนัดล่าสุดพวกเขาก็ถือว่าทำได้ดีกว่าเกมนัดอื่นๆ ที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มของทั้งสองทีมที่ดูออกได้ยากว่าเกมนี้พวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน จึงขอทายผลของคู่นี้ว่า บอร์กโดซ์ น่าจะทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ดิฌง หรือไม่ก็อาจจะเฉือนชนะได้เพียงแค่ประตูเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – ยุสซุฟ ซาบาลี่โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ปาโบลลอริส เบนิโต้ – โทมา บาซิชโอตาวิโอ – ซามูเอล คาคูยาซีน อัดลี่นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์  จอช มายา

ดิฌง (4-2-3-1) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – ฟูอัด ชาฟิกบรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้า,โจนาธาน แพนโซ่อนิบัล ชาล่า – ป๊าป ชีคห์ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง – เอริก อีบิมเบ้โรเช่ร์ อัสซาเล่เบอร์ซองต์ เชลิน่า  มามา บัลเด้

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์กโดซ์ 1 – 1 ดิฌง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้