วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 6 คู่ระหว่าง สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา รอต้อนรับทีมผู้มาเยือน “ตราหมาลีลล์ รองจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น สตราส์บูร์ก ผลงานนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปพ่ายแพ้ต่อ โมนาโก ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คนในช่วงกลางครึ่งหลังด้วยสกอร์ 2-3 เดินซมซานกลับบ้านมามือเปล่า โดยตอนนี้มี 3 คะแนนจาก 5 นัด รั้งอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาตั้งหลักกันที่บ้านรอต้อนรับศึกหนักจากทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงโม่แข้ง นักเตะทุกคนฟิตเต็มที่ ไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ เกมนัดล่าสุดยังโชว์ฟอร์มดีได้ตามมาตรฐานเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ น็องต์ 2-0 คว้า 3 คะแนนมาครอง รวมของเก่ามี 11 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ออกไปเยือนเตรียมบุกไปเอาคะแนนจากทีมเจ้าบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าบรรดาแข้งนักเตะทัพตราหมาก่อนลงสนาม ทีมผู้มาเยือนไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะและไม่มีแข้งรายไหนติดโทษแบน ทุกรายชื่อพร้อมถูกส่งลงสนามในเกมนี้ได้อย่างจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่าเกมนี้ สตราส์บูร์ก เป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย ฟอร์มการเล่นของพวกเขาย่ำแย่อย่างมาก โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ผ่านมา ควรต้องมีอย่างน้อยสักหนึ่งแต้ม ถึงแม้เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านก็คงไม่ช่วยอะไรพวกเขาได้มากนักเพราะทีมผู้มาเยือนทั้งฟอร์มการเล่นและศักยภาพของนักเตะมีความเหนือกว่าชัดเจน ดูท่าแล้วพวกเขาน่าจะโดนพับสนามบุกอย่างแน่นอนและเชื่อว่าเจ้าถิ่นไม่น่าจะเอาอยู่ โดยผลการแข่งขันนี้ขอทายว่า สตราส์บูร์ก ไม่น่ารอดจะโดนทีม “ตราหมา” ลีลล์ บุกมาขย้ำขยี้พังคาถิ่น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : แบ็งกูรู กามาร่า (GK) – เคนนี่ ลาล่าโมฮาเหม็ด ซิมาก็องสเตฟาน มิโตรวิชลิโอแนล กาโรล – ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดอเล็กซ็องเดร ฌีกูอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ – อาเดรียง โตมาสซง – ลูโดวิก อาฌอร์กไอดริสซ์ ซาอาดี

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมนโดมากอย บราดาริช – หลุยซ์ อาเราโย่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดรเรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง บ็องบา – โจนาธาน เดวิดบูรัค ยิลมาซ

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก 0 – 2 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top