วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่สามของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต เปิดสนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต เปิดฤดูกาลนี้มาด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าพอใจเก็บมาได้ 4 คะแนนจากการเปิดบ้านเสมอกับทีมน้องใหม่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 1-1 และในเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาได้ 3-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทัพอินทรีแดงดำมีข่าวร้ายจะขาด เอวาน เอ็นดิชก้า เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่ง และ ฟิลิป คอสติช ปีกซ้ายคนสำคัญ ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บลบกวนด้วยกันทั้งคู่ ส่วนนักเตะคนอื่นที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีม ความหวังในเวลานี้ต้องฝากได้กับกองหน้าคนใหม่ป้ายแดง อันเดร ซิลวา ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูจาก 2 เกมที่ลงสนาม

ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทำผลงานช่วง 2 เกมแรกทำเอาไว้ได้อย่างสุดยอดสามารถเก็บมาได้ 6 แต้มเต็มจากการเอาชนะ “แพะบ้า” โคโลญจน์ มาได้ในเกมแรก 3-2 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดแจ่มไร้เปิดบ้านไล่ถล่มแชมป์ยุโรปปีล่าสุดอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอย 4-1 สำหรับสภาพความพร้อมของผู้มาเยือนเกมนี้จะมีปัญหาในแนวรับเมื่อ เบนจามิน ฮูบเนอร์(เซ็นเตอร์แบ็ค), เออร์มิน บิซัคซิช(เซ็นเตอร์แบ็ค), ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์(เซนเตอร์แบ็ก ) และคอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส(แบ็คซ้าย) ต่างไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนนักเตะที่ไม่ได้กล่าวมายังลงสนามช่วยทีมได้ นำทัพมาโดยดาวยิงฟอร์มสุดร้อนแรง อันเดร ครามาริช ที่ถล่มตาข่ายไปแล้ว 5 ประตูจาก 2 เกมที่ลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงทั้งคู่ โดยเป็นทีมที่มีเกมรุกดุดันด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังมีช่องโหว่ให้เห็นว่าเกมรับยังมีปัญหาด้วยเช่นกันจากการที่เสียประตูมาทุกเกมที่ลงสนามในฤดูกาลใหม่ แต่ทีมที่มีเกมรุกดูจะมั่นใจกว่ามองไปที่ทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 2 เกม และล่าสุดเพิ่งจะไล่อัดโครตทีม บาเยิร์น มิวนิค หมดสภาพ เกมนี้เชื่อว่าสกอร์จะออกมาสูงสะใจคอบอลที่ชื่นชอบเกมรุกแน่นอน อย่างไรก็ตามเมื่อมองไปที่สถิติการเจอกัน 6 เกมหลังสุดปรากฎว่าทาง ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต เหนือกว่าอยู่มาก 6 เกมหลังที่เจอกันไม่เคยแพ้เลย(ชนะ 4 เสมอ 2) เกมนี้จึงมองว่าอย่างน้อยที่สุดเจ้าบ้านจะมี 1 คะแนนอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ดาวิด อับราฮัมมาโกโตะ อาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์  อัลมามี่ ตูเร่เซบาสเตียน โรเด้สเตฟาน อิลซานเกอร์ฟิลิป คอสติช  ไดชิ คามาดะ  อังเดร ซิลวาบาส ดอสต์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  สเตฟาน พอชเควิน โฟ้กท์เควิน อัคโปกูม่า  เควิน อัคโปกูม่าคริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์เดียดี้ ซามาสเซคูเดนนิส ไกเกอร์พาเวล คาเดราเบ็ค  มูนาส ดับบูร์อันเดร ครามาริช

ผลสกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2 – 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top