วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 20 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 10 ของตาราง วิสเซล โกเบ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 14:00 น.

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ผลงานนัดล่าสุดสะดุดเสมอกับ ซางัน โทสุ ในบ้าน 1-1 เก็บได้เพียง 1 คะแนน แต่พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มี 34 คะแนน ส่วนเกมนี้จะได้เล่นในบ้านติดต่อกันอีกนัด รอพบทีมเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ส่วนใหญ่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่เตรียมลงสนามได้ในเกมนี้ แต่จะขาดเพียง เรียว ทาคาโนะ แบ็คซ้ายที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้วไม่น่าจะลงเล่นในเกมนี้ไหว

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ ฟอร์มการเล่นกำลังดีต่อเนื่องโดยผลงานนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ นาโกย่า แกรมปัส 1-0 โดยตอนนี้มีอยู่ 29 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนหวังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้ต่อเนื่อง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงดวลแข้งในเกมนัดนี้จะขาด จุนยะ ทานากะ ศูนย์หน้าของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงช่วยทีมล่าตาข่าย

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้มันระดับ 5 ดาวแน่นอน เพราะทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดีกันทั้งคู่ แต่เจ้าบ้านเกมนัดที่แล้วพวกเขาทำได้เพียงเสมออาจจะดูดรอปไปบ้างแต่นักเตะที่ได้พักในเกมที่แล้วก็จะได้ลงเล่นในเกมนี้และช่วงหลังในบ้านพวกเขาก็ทำได้ดีอย่างมากเสียด้วย ส่วนทีมเยือนฟอร์มกำลังสดชนะมาได้ 3 นัด โดยเกมนี้พวกเขาเตรียมบุกสู้เจ้าบ้านแบบไม่มีถอยแน่นอน ส่วนเกมนี้คาดว่าจะมีประตูเกิดขึ้นมากกว่า 2 ลูกแน่นอนโดยผลการแข่งขันขอทายว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส น่าจะคืนฟอร์มคว้าชัยชนะต่อ วิสเซล โกเบ ไปได้แบบสุดมัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (3-4-3) : ยูจิ คาจิคาวะ (GK) – ทาคุยะ คิดะติอาโก้ มาร์ตินส์มากิโตะ อิโตะ – โคตะ มิซูนูมะทาคาฮิโระ โอกิฮาระโคตะ วาตานาเบะธีราทร บุญมาทัน – เอริคจูเนียร์ ซานโตสเอดิการ์ จูนิโอ

วิสเซล โกเบ (4-4-2)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  ไดโกะ นิชิริวโฮ คิคูจิริวโฮ คิคูจิโกโตกุ ซากาอิ  โฮตารุ ยามางุจิเซอร์จี้ แซมเพอร์อันเดรส อิเนียสต้าเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ  เคียวโกะ ฟูรูฮาชิดักลาส

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top