วิเคราะห์บอล กรีซ vs มอลโดวา ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 3 ของลีกซี กลุ่มที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เทพนิยาย” ทีมชาติกรีซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติมอลโดวา โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ

“เทพนิยาย” กรีซ เจ้าถิ่น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 เกมแรกที่ได้ลงสนามในรายการนี้ โดยพวกเขายังไม่แพ้ใครเก็บมาได้ 4 คะแนนจากการชนะ 1 เกม และเสมอ 1 เกม นัดแรกที่ลงสนามประเดิมด้วยการบุกไปเสมอกับ ทีมชาติสโลวีเนีย 0-0 ในเกมต่อมาก็คว้ามาได้ 3 คะแนนเต็มหลังบุกไปเฉือนเอาชนะ ทีมชาติโคโซโว มาได้ 2-1 ทำให้เวลานี้พวกเขาขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม สำหรับขุมกำลังพวกเขาชดนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างผู้เล่นจากทีมยักษ์ใหญ่ของสโมสรในประเทศ กับผู้เล่นที่ออกไปค้าแข้งกับลีกะดับท็อปทั่วยุโรป ซึ่งพวกเขาจะเฝ้ารังด้วยทัพนักเตะที่พร้อมสมบูรณ์

มอลโดวา ผู้มาเยือน ฟอร์มการเล่นสวนทางกับฝั่งเจ้าบ้านอย่างแรงเมื่อพวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 2 เกมที่ผ่านมาทำผลงาน เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยในเกมประเดิมสนามเปิดบ้านเก็บคะแนนได้ด้วยการเสมอกับ ทีมชาติโคโซโว 1-1 ส่วนในเกมต่อมาบุกไปพ่ายหวิวให้กับ ทีมชาติสโลวีเนีย 0-1 ทำให้ขณะนี้พวกเขามีอยู่ในมือเพียง 1 คะแนน สำหรับสภาพความพร้อมเกมนี้บรรดาแข้งตัวหลักยังพร้อมจะลงสนามช่วยทีมกันทุกคน นำทัพมาโดยกัปตันทีมตัวเก่ง อาร์ตูร์ โยนิต้า ที่ปัจจุลันค้าแข้งอยู่กับสโมสร เบเนเวนโต้ ทีมในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์ก่อนเกม จากคุณภาพของนักเตะภายในทีมทางทีมชาติกรีซเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามเกมนี้คิดว่าจะมีการยิงประตูกันน้อย เนื่องจากทางผู้มาเยือนเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ค่อนข้างเหนียวแน่น ส่วนทางเจ้าถิ่นก็ไม่ได้มีเกมรุกที่โดดเด่นอะไร จึงเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างอึกอัด แต่สุดท้ายก็ยังมองว่าเจ้าบ้านจะอาศัยคุณภาพนักเตะที่ดีกว่า บวกกับฟอร์มการเล่นที่กำลังมั่นใจ ไล่บดจนเบียดเอาชนะผู้มาเยือนคว้า 3 คะแนนมาครองได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติกรีซ (4-2-1-3) : วาซิลิออส บาร์คาส (GK) – มิชาลิส บาคาคิสคอสตาส สตาฟายลิดิสสตราโตส สวาร์นัสดิมิตริส จานนูลิส – ดิมิทริส คูร์เบลิสเซก้า – อนาสตาซิออส บาคาเซตาส  ดิมิทริส ลิมนิออสทาเซียร์คิส ฟูอันตาสเปตรอส มันตาลอส 

ทีมชาติมอลโดว่า (3-5-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – วิคตอร์ มูดรัชวีอาเชสลาฟ พอชมัชอิกอร์ อามาส – เซอร์จิอู พลาติก้าวาดิม ราต้าอาร์ตูร์ โยนิต้าคาตาลิน คาร์ปโอเล็ก เรียบชุค – อิออน นิโคลาสคูมิฮาอิล ไคมาคอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติกรีซ 1 – 0 ทีมชาติมอลโดว่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top