วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs บอสเนีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกเอ กลุ่มที่ 1 เกมการแข่งขันนัดที่ 4 เป็นการดวลกันอีกครั้งระหว่าง ทีมชาติโปแลนด์ เปิดสนามเหย้า มูซิปัลด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน โปแลนด์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลยเมื่อดูจากเพื่อนร่วมกลุ่ม โดยเวลานี้พวกเขาเก็บมาได้ 4 คะแนน จากผลงานชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้อีก 1 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มในเวลานี้ ด้านผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดทำผลงานได้แจ่มใช้ได้สามารถเปิดบ้านเสมอกับ “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี 0-0 แชร์กันไปทีมละ 1 คะแนน ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมแข้งตัวหลักของชาติยังอยู่กันครบ โดยความหวังของชาติคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากยอดดาวยิงแห่งยุค โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทางทีมเยือน บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา ดูจะอาการน่าเป็นห่วงที่สุดในกลุ่ม เมื่อ 3 เกมที่ลงสนามไปยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย เก็บมาได้เพียง 2 คะแนน จากการเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม อย่างไรก็ตามในเกมนัดล่าสุดถือว่าทำได้ดีเมื่อสามารถเปิดบ้านแบ่งคะแนนกับ “กังหันลม” ทีมชาติฮอลแลนด์ มาได้ด้วยสกอร์ 0-0 ด้านขุมกำลังของพวกเขาในยุคนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างนักเตะที่ค้าแข้งกันอยู่ในประเทศ กับแข้งที่ออกไปค้าแข้งอยู่ในลีกระดับท็อปของยุโรป ซึ่งทุกคนไม่มีใครมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลย แม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย เอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวเก๋าที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมแรกที่เจอกันเป็นฝ่ายทีมชาติโปแลนด์ที่ทำได้ดีกว่าบุกไปเฉือนเอาชนะมาได้แบบหวุดหวิด 2-1 ซึ่งหากว่ากันด้วยคุณภาพของผู้เล่นภายในทีมทั้งสองชาติไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่นัก จึงเชื่อว่าเกมนี้จะมีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้า โดยจากสไตล์การเล่นของทั่งสองทีมที่ไม่ได้มีเกมรุกที่ดุดันเท่าไหร่หนัก คิดว่ารูปเกมจะออกมาแบบอึดอัดมีโอกาสทำสกอร์กันน้อย ต้องวัดกันที่ความคมในแดนหน้า ซึ่งในเวลานี้ยังคงเชื่อใจในฝีเท้าของเจ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจะสามารถแบกทีมจนเบียดคว้า 3 คะแนนมาครองได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติโปแลนด์ (4-2-3-1) : วอจเซียจ เซสนี่ (GK) – โทมัสซ์ เคดซิโอร่าคามิล กลิคยาน เบดนาเร็กมาเซียจ ไรบุส – มาเทอุสซ์ คลิชเกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค – พิโอตอร์ ซีลลินสกี้คามิล โกรซิกกิเซบาสเตียน ซือมาญสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา (4-3-3) : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) – บรานิเมียร์ ซิเปติชโทนี่ ซุนยิชซินิซา ซานิคานินเซอัด โคลาซินัช – อาเมอร์ โกยัคกอยโค ซิมิรอทมูฮาเหม็ด เบซิช – เอดิน วิสก้าเอดิน เชโก้อาร์มิน ฮ็อดซิช

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติโปแลนด์ 1 – 0 ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top