วิเคราะห์บอล รัสเซีย vs ฮังการี ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกบี กลุ่มที่ 3 เกมนัดที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ ทีมชาติฮังการี โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดินาโม เซนทรัล สเตเดี้ยม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

เจ้าบ้าน “หมีขาว” รัสเซีย เป็นจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ จากผลงานสุดร้อนแรง 3 เกมที่ลงเล่นเก็บชัยได้ 2 เกม และเสมออีก 1 เกม เก็บมาครองได้ 7 คะแนน สำหรับผลงานในเกมล่าสุด น่าเสียดายที่นำไปได้ก่อนแต่ยันไม่อยู่ทำให้เปิดบ้านเสมอกับ “ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี 1-1 โดยทัพผู้เล่นที่ติดทีมชาติมาชุดนี้ยังไม่มีใครเจอกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว โดยผู้เล่นที่น่าจับตามองเป็น อันตอน มิรานชุค มิดฟิลด์ตัวรุกที่ช่วยทีมทำไปประตูได้ 2 เกมติดต่อกันแล้วในรายการนี้

ทีมเยือน ฮังการี จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ถือว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวสามารถเก็บมาได้ 6 คะแนนจากการเก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม รั้งเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ด้านฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดยังคงร้อนแรงไม่หายสามารถบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ ทีมชาติเซอร์เบีย ได้ถึงถิ่น 1-0 สำหรับสภาพทีมของผู้มาเยือนยงคงพร้อมสรรพในทุกตำแหน่ง แข้งส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในประเทศบ้านเกิดของตัวเอง นำทัพมาโดย อดัม ซาไล ศูนย์หน้ากัปตันทีมตัวเก๋า

วิเคราะห์ก่อนเกม หากว่ากันด้วยศักยภาพของผู้เล่นทางเจ้าบ้านดูจะเหนือกว่าทีมเยือนอยู่พอสมควรเลย แต่จาก 3 เกมที่ผ่านมา ฮังการี ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีระบบการเล่นทีดีขนาดจะเอาชนะได้ทุกทีมของกลุ่มในเวลานี้ โดยทางผู้มาเยือนเป็นทีมที่มีระเบียบเกมรับค่อนข้างดีสามารถเก็บคลีนชีทมาได้ถึง 2 เกมจาก 3 เกมแรก เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นงานเหนื่อยสำหรับทัพหมีขาวอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายก็ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านจะอาศัยความแกร่งของผู้เล่น และความได้เปรียบจากความคุ้นชินในดินแดนที่หนาวเหน็บเปิดบ้านเอาเก็บ 3 คะแนนเต็มมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติรัสเซีย (4-2-3-1) : อันตอน ชูนิน (GK) – มาริโอ แฟร์นานเดสอันเดรย์ เซเมนอฟจอร์จี้ ดซิคิย่าวยาเชสลาฟ คาราวาเยฟ – มาโกเม็ด ออซโดเยฟโรมัน ซ็อบนิน – อเล็กเซย์ โยนอฟอันตอน มิรานชุคเดนิส เชอรีเชฟ – อาร์เต็ม ซูบา

ทีมชาติฮังการี (4-2-3-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – อัตติล่า ซาไลอดัม แลงวิลลี่ ออร์แบนอัตติล่า ฟิโอล่า – ดาวิด ซิเกอร์อดัม นากี้ – ฟิลิป โฮเลนเดอร์โดมินิค โซบอสซ์ไลโรลันด์ ซาไล – อดัม ซาไล

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติรัสเซีย 2 – 0 ทีมชาติฮังการี 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top