วิเคราะห์บอล โรมาเนีย vs ออสเตรีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 4 ของลีกบี กลุ่มที่ 1 เป็นการพบกันของ “ผีดิบ” ทีมชาติโรมาเนีย เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติออสเตรีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคมหรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ลิเล่ โออาน่า เมืองเปโตรลูล โปรเอสติ ประเทศโรมาเนีย

เจ้าบ้าน โรมาเนีย เกมการลงสนามนัดที่แล้วต้านไม่ไหวบุกไปโดน ทีมชาตินอร์เวย์ ถล่มรัวยับ 0-4 ซมซานกลับบ้านมาอย่างไร้แต้ม โดยตอนนี้มี 4 คะแนนตามเดิม แต่หล่นมาอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านเจองานหนักต่อเนื่องรอดวลเพลงแข้งกับทีมจ่าฝูง ส่วนทางด้านสภาพความฟิตพร้อมของนักเตะ ยังไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ออสเตรีย เกมนัดที่แล้วบุกอย่างหนักแต่เอาชนะ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 1-0 โดยตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนนจาก 3 นัด ขึ้นจ่าฝูงของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนต่อเนื่องอีกนัดหวังรักษาฟอร์มเก่งเก็บคะแนนยึดจ่าฝูงของกลุ่มไปยาวๆ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมผู้มาเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้น่าจะมีความสนุกอยู่เหมือนกันเพราะถ้าหากฝ่ายไหนเอาชนะกันไปได้ก็มีโอกาสที่จะขึ้นจ่าฝูงของกลุ่มได้ทันที ทำให้เกมนี้ไม่มีใครยอมใครได้อย่างแน่นอน ทีมไหนได้ประตูออกนำไปก่อนในเกมนี้น่ากุมได้เปรียบไว้ได้อย่างแน่นอนเพราะอีกฝ่ายพร้อมแลกอยู่แล้ว แต่ถ้าหากวัดทีเด็ดทีขาดก็ถือว่าพอกัน แต่ถ้าหากจะเลือกฝ่ายไหนจะได้รับชัยชนะในเกมนี้ก็ขอให้เลือกให้เป็นทางฝั่งทีมผู้มาเยือนน่าจะสามารถบุกมาเฉือนเอาชนะไปได้ ด้วยรูปเกมที่สูสีกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติโรมาเนีย (4-2-3-1) : ชีเปรียน ทาทารูซานู (GK) – อเล็กซานดรู เครซูวลัด คิริเคสยอนุต เนเดลเชียรูฟลอริน สเตฟาน – อเล็กซานดรู ชิคาลดาอูอันเดรีย บูร์ก้า – นิโคเล สแตนซิอูยานิส ฮาจี้อเล็กซานดรู แม็กซิม – จอร์เจ ปุสกัส

ทีมชาติออสเตรีย (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ (GK) – สเตฟาน ไลเนอร์สเตฟาน พอชมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ดาวิด อลาบา – ซาเวอร์ ชลาเกอร์สเตฟาน อิลซานเกอร์ – คาริม โอนิซิโวมาร์เซล ซาบิตเซอร์คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ – มิชาเอล เกรกอริทช์

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติโรมาเนีย 1 – 2 ทีมชาติออสเตรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top