วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ vs ไอร์แลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของลีกบี กลุ่มที่ 4 เป็นการพบกันของ “ดินแดนทะเลสาบทีมชาติฟินแลนด์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ยักษ์เขียว” ทีมชาติไอร์แลนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคม เวลา 23:00 น. ที่สนาม เฮลซิงกิ โอลิมปิค สเตเดี้ยม ประเทศฟินแลนด์

เจ้าบ้าน ฟินแลนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดที่แล้วเปิดบ้านทุบ ทีมชาติบัลแกเรีย อยู่หมัดด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ โดยตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนน ลงสนาม 3 นัด อยู่อันดับที่สองของตาราง ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกครั้งพร้อมความมั่นใจในเกมนี้ หวังโชว์ฟอร์มได้ดีเก็บคะแนนลุ้นแซงทีมจ่าฝูง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ยังฟิตสมบูรณ์อยู่กันครบถ้วนทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ไอร์แลนด์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดศึกเกรท บริเตน เสมอกับ ทีมชาติเวลส์ ด้วยรูปเกมที่สุดสนุกแต่จบลงแบบโนสกอร์ โดยตอนนี้มีอยู่ 2 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ซึ่งผลงานโดยรวมค่อนข้างน่าผิดหวัง ส่วนเกมนี้ต้องออกไปบุกไปเยือนหวังหาชัยชนะแรกให้เจอ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาด เจย์สัน โมลัมบี้ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมนัดก่อนและ เจมส์ แม็คคีน ที่โดนใบเหลือง-แดงในเกมนัดที่แล้วจะชวดลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองชาติในช่วง 5 นัดล่าสุด เป็นทางทีมชาติไอร์แลนด์ ทำได้ดีกว่าทีมชาติฟินแลนด์ โดยแบ่งเป็นสถิติชนะ 4 นัดและพ่าย 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ดูเป็นทางเจ้าบ้านมีความเหนือกว่าอยู่ประมาณค่อนช่วงตัว เนื่องจากฟอร์มการลงสนามของพวกเขาทำได้ดีเลยทีเดียวและได้เล่นในบ้านซึ่งทำได้อย่างแข็งแกร่งเอาเรื่องดังนั้นทีมเยือนจะมาหวังแต้มคงต้องเหนื่อยหนักอย่างแน่นอน โดยเกมนี้ขอทายผลการแข่งขันให้เป็นทางทีมชาติฟินแลนด์จะเปิดบ้านเอาชนะทีมชาติไอร์แลนด์ไปได้แบบไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติฟินแลนด์ (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เยเร ยูโรเนน, เลโอ ไวซาเนนยูนา ตอยวิโอเดเนียล โอชอจห์เนสซี่ย์ – โจนี่ คาอูโกทิม สปาร์ฟเกล็น คามาร่าโรเบิร์ต เทย์เลอร์  ทีมู พุกกี้โยเอล โปห์ยานปาโล

ทีมชาติไอร์แลนด์ (4-3-3) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้เชน ดัฟฟี่จอห์น เอแกนเอ็นดา สตีเว่นส์ – เจฟฟ์ เฮนดริกคอเนอร์ ฮูริเฮนโรเบิร์ต บราดี้  คัลลั่ม โรบินสันเชน ลองอารอน คอนนอลลี่

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติฟินแลนด์ 1 – 0 ทีมชาติไอร์แลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top