วิเคราะห์บอล บัลแกเรีย vs เวลส์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกบี กลุ่มที่สี่ เกมการแข่งขันนัดที่ 4 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ทีมชาติบัลแกเรีย เปิดสนาม วาซิล เลฟสกี รับการมาเยือนของ “มังกรแดง” ทีมชาติเวลส์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงโซเฟีย ประทศบัลแกเรีย

เจ้าถิ่น บัลแกเรีย ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมากลงสนามไปแล้ว 3 เกมเพิ่งเก็บมาได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น จากการเสมอ 1 เกม และแพ้ไปอีก 2 เกม โดยเมื่อเกมนัดล่สุดที่ลงสนามยังคงฟอร์มบู่ไม่เลิกบุกไปโดน ทีมชาติฟินแลนด์ ตบดิ้นพ่ายไป 0-2 จากเศษคะแนนที่เก็บมาได้ส่งผลให้พวกเขาหล่นลงไปเป็นบ๊วยของกลุ่มอยู่ ณ เวลานี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดไม่มีใครมีปัญหาแต่อย่าวใด ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม โบชิดาร์ คราเยฟ มิดฟิลด์ตัวรุกจากสโมสรมิดทิลแลนด์

ทีมเยือน “มังกรแดง” ติเวลส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ผ่านมา 3 เกมยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 1 เก็บมาได้ทั้งหมด 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ ด้านฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดออกอาการสะดุดเล็กน้อยเมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ทีมชาติไอร์แลนด์ แบบจืดๆ 0-0 สำหรับขุมกำลังของทัพมังกรแดงส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในประอังกฤษ โดยนักเตะตัวเก่งส่วนใหญ่ยังลงสนามช่วยทีมได้จะขาดเพียง แกเร็ธ เบล ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว โดยความหวังของทีมต้องฝากไว้กับมิดฟิลด์สุดหล่อ อารอน แรมซีย์

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของตัวผู้เล่นเป็นฝ่ายทีมเยือนที่เหนือกว่าอยู่พอสมควร ซึ่งจากฟอร์มการเล่นก็เป็นไปตามคาด ด้านรูปแบบการเล่นของฝั่งทีมชาติเวลส์ยุคนี้มีตัวผู้เล่นแนวรุกที่มีความจี๊ดจ๊าดก็จริง แต่พวกเขากลับเป็นทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ โดย 3 เกมที่ผ่านมาพวกเขายังไม่เสียประคูเลยแม้แต่ประตูเดียว ด้านเจ้าบ้านมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรุกที่กว่าจะยิงประตูได้ต้องออกแรงกันหนัก ซึ่งในเวลานี้พวกเขาเพิ่งทำมาได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น แต่ผลงานการลงเล่นนบ้านของ บัลแกเรีย ก็ไม่ได้เป็นหมูให้โดนเชือดง่ายๆ เชื่อว่าเกมนี้ทางทีมเยือนยังอาศัยความแกร่งของนักเตะที่มีมากกว่าเบียดเอาชนะไปได้แบบต้องลุ้นกันเหนื่อยอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบัลแกเรีย (4-4-1-1) : นิโคลาย มิฮายลอฟ (GK) – สตราฮิล โปปอฟจอร์จี้ เตอร์ซิเยฟวาซิล โบชิคอฟเปตาร์ ซาเนฟ – โบซิดาร์ คราเยฟจอร์จี้ คอสตาดินอฟซิเมโอน สลาฟเชฟ, โทดอร์ เนเดเลฟ – คิริล เดสโปดอฟ – อิเวลิน โปปอฟ

ทีมชาติเวลส์ (4-2-3-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ (GK) – เนโก วิลเลี่ยมส์ทอม ล็อคเยอร์อีธาน อัมปาดูเบน เดวี่ส์ – โจ อัลเลนโจ มอร์เรล – เดวิด บรู๊คส์อารอน แรมซี่ย์แร็บบี้ มาทอนโด้ – คีฟเฟอร์ มัวร์ 

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติบัลแกเรีย 0 – 1 ทีมชาติเวลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top