วิเคราะห์บอล มอลโดวา vs สโลวีเนีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 4 ของลีกซี กลุ่มที่ 3 ทีมบ๊วยของกลุ่ม ทีมชาติมอลโดวา เปิดรบ้านพบกับ ทีมชาติสโลวีเนีย โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซิมบรู สเตเดียม เมืองชิซินาอู ประเทศมอลโดวา

เจ้าบ้าน มอลโดวา ผลงานนัดล่าสุดของพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ ทีมชาติกรีซ ตามสภาพด้วยสกอร์ 0-2 โดยตอนนี้มีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 3 นัด รั้งอันดับบ๊วยของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาเล่นในบ้านหวังหาชัยชนะให้เจอเสียที ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ยังไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบนแต่อย่างใด โดยนักเตะทุกรายพร้อมลงสนามหวังช่วยชาติอย่างเต็มที่

ทีมเยือน สโลวีเนีย เกมนัดล่าสุดของพวกเขาบุกไปทุบ ทีมชาติโคโซโว คาถิ่น 1-0 เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าโดยตอนนี้มีอยู่ 7 คะแนน รั้งอันดับที่สองของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับทีมชาติกรีซแต่ประตูได้เสียน้อยกว่า 1 ลูกด้วยกัน ส่วนเกมนี้เตรียมบุกออกไปเยือนหวังรักษาฟอร์มเก่งให้ได้ต่อเนื่องเพื่อทำคะแนนหวังแซงทีมจ่าฝูง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ยังอยู่กันอย่างครบถ้วนทุกกระบวนท่า ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองชาติต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยทีมเจ้าถิ่นยังหาชัยชนะไม่เจอแถมแพ้มาแล้วสองนัดติด ส่วนชาติผู้มาเยือนเอาชนะมาได้ทั้งสองนัดติดต่อกัน ซึ่งดูแล้วทีมแม้เจ้าถิ่นจะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้สร้างความได้เปรียบแต่อย่างใด แถมแน่นอนว่าทีมผู้มาเยือนยังมีผู้รักษาประตูอย่าง ยาน โอบลัค ซึ่งนับประกันความเหนียวหนึบอยู่แล้วด้วย ก็ยากยิ่งต่อการเจาะเข้าทำประตูเข้าไปอีก โดยผลการแข่งขันนัดนี้ขอทายว่า เจ้าบ้าน มอลโดวา น่าจะต้านไม่ไหวพ่ายคาบ้านต่อ สโววีเนีย ที่ยิ่งเล่นฟอร์มยิ่งดีไปได้อย่างแน่นนอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติมอลโดว่า (4-5-1) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – วาดิม ราตาอาร์เธอร์ เครซิอุนอิกอร์ อามาสแม็กซิม ฟ็อกซา – คาตาลิน คาร์ปอาร์ตู โยนิต้ายูเจนิอู โคชูคราดู กินซารีเซอร์จิอู พลาติก้า – อเล็กซานดรู ซูโวรอฟ

ทีมชาติสโลวีเนีย (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิชมิฮา บลาซิชมิอา เมฟย่ายูเร่ บาลโคเวค – ราจโก้ เร็ปยาก้า บิโยลอเมเดจ์ เวตริห์ดามยาน โบฮาร์  ฮาริส วุกคิชซานดิ ลอฟริช

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติมอลโดว่า 0 – 2 ทีมชาติสโลวีเนีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top