วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 6 คู่แรกของสัปดาห์ กรานาด้า เปิดรังเหย้าเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส รอหวดแข้งกับ เซบีย่า โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ที่เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า บุกไปเสมอกับกับ กาดิซ ทีมน้องใหม่ด้วยรูปเกมเปิดแลกกันอย่างสนุก 1-1 เก็บ 1 แต้มกลับบ้าน โดยมีอยู่ 7 แต้ม จากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาลงเล่นในบ้านเตรียมทำศึกหนักรอฟาดแข้งทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สังเวียนแข้งรังเหย้า จะไม่สามารถใช้งาน รามอน อาซีซ, เนย์เดร์ โลซาโน่ และ กินี ที่มีอาการบาดเจ็บ อดช่วยทีมบู๊ศึกนัดนี้ทั้งสามราย ส่วนนักเตะที่เหลือ ฟิตเต็มที่หวังต่อกรกับทีมผู้มาเยือนได้อย่างสูสี

ทีมเยือน เซบีย่า แม้จะมีศึกหนักต่อเนื่องแต่ 3 นัดแรกของเขาในซีซั่นใหม่นี้เปิดหัวด้วยการชนะ 2 นัดและเสมอ 1 นัดซึ่งเกมล่าสุดบุกไปยันเสมอกับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ถึงถิ่นคัมป์ นู 1-1 เก็บ 1 แต้มกลับบ้านได้อย่างงดงาม โดยตอนนี้มีอยู่ 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้เตรียมยกพลออกไปเยือนหวังรักษาฟอร์มเก่งเพื่อทำคะแนนขึ้นอันดับหัวตาราง ส่วนการเสริมทัพก่อนตลาดปิดได้จัดการคว้าตัว คาริม เรกิ๊ค กองหลังจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาร่วมทีม ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้แข้งทุกรายยังอยู่กันอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานที่หนักของ กรานาด้า ตั้งแต่ต้นซีซั่นที่จะต้องมาเจอกับ เซบีย่า ที่เวลานี้ดูฟอร์มการเล่นของพวกเขาเหนียวแน่นเสียเหลือเกิน นักเตะมีทีมเวิร์คและความเข้าใจเกมอย่างสูง โดยเฉพาะเกมรับที่เหนียวแน่นเอาการ แต่ทว่าเกมรุกก็อาจจะฝืดเสียเล็กน้อย ส่วนเจ้าบ้านแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสามเกมแรกของฤดูกาล แต่ทว่าดูท่าแล้วเกมนี้ก็น่าจะโดนทีมเยือนโหมบุกหนักอย่างแน่นอน โดยผลการแข่งขันนัดนี้ขอทายว่า กรานาด้า จะเปิดบ้านโดน เซบีย่า บุกมาเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เฆซุส บาเยโฆ่เคร์มาน ซานเชซการ์ลอส เนบา  มักซีม โกนาลงส์โดมิงกอส ดูอาร์เต้  อัลวาโร่ ฆิเมเนซยานเกล เอร์เรร่าหลุยส์ ซัวเรซ  โรเบร์โต้ โซลดาโด้

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คีโอ เอสคูเดโร – โอลิเวอร์ ตอร์เรสแฟร์นานโดอิวาน ราคิติช – มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ลุค เดอ ยองก์ลูคัส โอคัมโปส

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า 0 – 3 เซบีย่า 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top