วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 23:00 น. ที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ที่เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย หลังจากพ่ายมา 2 นัดแรก แต่เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะต่อ ฟิออเรนติน่า 2-1 เก็บชัยชนะนัดแรกและสามแต้มแรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ส่วนเกมนัดนี้เตรียมเฝ้าบ้านรอทำศึกหนักตั้งรับทีมผู้มาเยือน ต่อกันที่การเสริมทัพนักเตะก่อนตลาดปิดทำการล่าสุดคว้าตัว อาเดรียน ซิลวา กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดเพียงแค่ เกอิต้า บัลเด้ ศูนย์หน้าที่ยืมตัวมาจากสโมสรโมนาโก ที่ยังฟิตไม่พอที่พร้อมลงช่วยทีมล่าตาข่ายในเกมนี้

ทีมเยือน ลาซิโอ เกมนัดล่าสุดของพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 1-1 โดยที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ในช่วงครึ่งหลัง เก็บมาได้ 1 คะแนนโดยตอนนี้แข่งไปแล้ว 3 นัด มี 4 คะแนนด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม สภาพทีมถือว่าไม่ค่อยจะสมบูรณ์มีนักเตะบาดเจ็บหลายรายนำโดย ลุยซ์ เฟลิเป้, อดัม มารูซิช, เวดัต มูริกี้, ซิลวิโอ โปรโต้, สเตฟาน ราดู, บาสโตส, มานูเอล ลาซซารี่ และ เซนาด ลูลิช ทั้ง 8 มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถช่วยทีมในนัดนี้ได้ ส่วน ชิโร่ อิมโมบิเล่ ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ซามพ์โดเรีย ที่จะคว้าชัยในเกมนี้เนื่องจากแข้งของ ลาซิโอ มีอาการบาดเจ็บหลายรายทำให้สภาพทีมอยู่ในช่วงที่ไม่สมบูรณ์ แถมกองหน้าตัวเก่งอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ก็ติดโทษแบนอีกต่างหาก ทำให้ทีมเยือนดูจะไม่ได้เหนือกว่าเจ้าบ้านแต้อย่างใด ส่วนรูปเกมคาดว่าทั้งสองทีมน่าจะไม่รีบบุกแน่นอน ส่วนเจ้าบ้านก็อาจจะมีโอกาสได้บุกมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่าไม่น่าจะมีทีมไหนได้รับผลชัยชนะและแบ่งคะแนนกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้ลอเรนโซ่ โตเนลลี่มายะ โยชิดะตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามอร์เท่น ธอร์สบี้อัลบิน เอ็คดัลมิคเคล ดามส์การ์ด – กัสตอน รามิเรซ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า 

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้เวสลี่ย์ ฮูดท์ – โมฮัมเหม็ด ฟาเรสเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้ดยาวาน แอนเดอร์สัน – ฮัวกิน คอร์เรอาอันเดรียส เปเรร่า

ผลเสมอที่คาด : ซามพ์โดเรีย 1 – 1 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top