วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง สเปเซีย ทีมน้องใหม่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงหัวค่ำกำลังดีของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20:00 น. สนาม สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่ เมืองเชเซน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น สเปเซีย ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อยักษ์หลับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน เละเทะ 0-3 ซมซานกลับบ้านแทบไม่ถูก โดยตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด ส่วนเกมนี้จะได้กลับมาลงเล่นในบ้านรอดวลแข้งกับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ มีแข้งได้รับบาดเจ็บหลายราย สภาพทีมไม่สมบูรณ์ นำโดย เฌอโรน โซเอต์, เอลิโอ กาปราดอสซี่, ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า, ฮวน มานูเอล รามอส, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, อเลสซานโดร เตโอล่า และ จูเซ็ปเป้ มาสตินู ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสนามเต็มที่

ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ ซามพ์โดเรีย 1-2 เก็บไม่ได้สักแต้ม โดยตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด ส่วนเกมนี้ต้องบุกไปเยือนหวังคืนฟอร์มหาชัยชนะให้ได้ ส่วนช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะได้ทำการปล่อยตัว เฟเดริโก้ เชียซ่า ให้ ยูเวนตุส ในรูปแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เอริค ปุลการ์ มิดฟิลด์ตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เพียงรายเดียว ส่วนผู้เล่นที่เหลือถือว่าอยู่กันฟูลทีมพร้อมลงไปจัดเต็มใส่เจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม เคราะห์ซ้ำกรรมซัดสำหรับเจ้าถิ่น นอกจากคุณภาพในตัวนักเตะเป็นรองหลายๆ ทีมในลีกแล้ว แถมนักเตะก็ดันมาบาดเจ็บหลายรายอีกด้วยและยังต้องมาเจอกับทีมเยือนที่นักเตะมีคุณภาพเหนือกว่าอีกด้วย แม้ว่าทีมผู้มาเยือนจะพ่ายสองนัดติดแต่เกมนี้พวกเขามีโอกาสอย่างยิ่งที่จะคว้าชัยชนะ อยู่ที่ว่าพวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน โดยเชื่อว่าเจ้าบ้านไม่น่าจะต้านทานเกมรุกของทีมเยือนได้อยู่หมัด โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทำนายว่า สเปเซีย จะเปิดบ้านพ่ายต่อ ฟิออเรนติน่า อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปเซีย (4-3-3) : ราฟาเอล (GK) – จาโคโป ซาล่าจูเลียน ชาบ็อตมาร์ติน เออร์ลิชซิโมเน่ บาสโตนี่ – ตอมมาโซ่ โปเบก้ามัตเตโอ ริชชี่จูลิโอ มักจอเร่ – ดานิเอเล่ แวร์เด้อังเดร กาลาบินอฟเอ็มมานูเอล กยาซี่

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเฟเดริโก้ เช็คเครินี่มาร์ติน กาเซเรส – โฆเซ่ กาเยฆ่อนจาโคโม่ โบนาเวนตูราโซฟียาน อัมราบัตกาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่คริสเตียโน่ บิรากี – ดูซาน วลาโฮวิชคริสเตียน คูอาเม่

ผลสกอร์ที่คาด : สเปเซีย 0 – 2 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top