วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 4 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “กระทิงหิน” โตริโน่ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “กระทิงหิน” โตริโน่ เพิ่งได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ไป 2 เกมเท่านั้น ซึ่งผลงานที่ทำออกมาต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังเป็นเมื่อพวกเขาสะกดเป็นแค่คำว่าแพ้เท่านั้น จากการบุกไปแพ้ให้กับ ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ในเกมประเดิมซีซั่นใหม่ 0-1 จากนั้นก็มาโดน “เทพธิดา” อตาลันต้า บุกมายิงถล่มพ่ายคาบ้าน 2-4 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ และ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ส่วยแข้งตัวเก่งที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมหาชัยชนะ โดยฤดูกาลนี้ยังคงต้องหวังเพิ่ง อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งของทีมอีกเช่นเคย ซึ่งในฤดูกาลนี้แม้ผลงานทีมจะยังไม่ดี แต่เขาก็จัดการซัลโวไปแล้ว 2 ประตูตาก 2 เกมที่ลงสนาม

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้ดีกว่าทางเจ้าบ้ายซักเท่าไหร่นักเมื่อ 3 เกมที่ผ่านมาเก็บคะแนนมาครองได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นจากเกมที่เสมอกับ ซาสซูโอโล่ 1-1 ในเกมนัดเปิดสนาม ก่อนที่อีก 2 เกมต่อมาจะต้องพบกับความพ่ายแพ้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดบุกไปโดน “เทพธิดา” อตาลันต้า ยำใหญ่พ่ายแบบเละเทะ 2-5 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนมีรายงานผู้เล่นที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานลงสนามเกมนี้ไม่ได้แน่นอน 4 ราย ลูก้า เซปปิเตลลี่ กองกลังชาวอิตาลี, ฟิลิป บราดาริช กองกลางตัวรับ สัญชาติโครเอเชีย, กัสตอน เปเรย์โร่ กองกลางตัวรุกสัญชาติอุรุกวัย และอัลแบร์โต้ แชร์รี่ กองหน้าชาวอิตาลี

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะแนวรับที่ยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ชอบเสียประตูแบบสิ้นเปลืองทางทัพกระทิงหินโดนไปถึง 8 ประตูจาก 3 เกม ส่วนทางชาวเกาะโดนไปถึง 5 ประตูจากการลงสนามแค่ 2 เกม โดยผลงานทั้งสองทีมที่เจอกัน 6 เกมหลังสูสีกันเป็นอย่างมาก ซึ่งผลจะออกมาที่หน้าเสมอกันเยอะที่สุด เกมนี้ทั้งคู่อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ ทำให้มีโอกาสที่จะออกได้ทั้งสามหน้า แต่หากให้เลือกทีมที่มีโอกาสคว้าชัยมากกว่าให้มองไปที่เจ้าบ้านที่มักจะทำได้ดีกว่าเสมอเมื่อลงเล่นในถิ่นตัวเอง

ผู้เล่รที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (4-3-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – เมอร์กิม วอจโวด้านิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์นิโกล่า มูร์รู – ซัวลิโญ่ เมอิเต้โทมัส รินคอนคาโรล ลิเนตตี้ – อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ – ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

กาญารี่ (4-4-1-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK)  กาบริเอเล่ ซัปปาเซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ดีเอโก้ โกดินชาราลัมปอส ไลโกจานนิส  ริคคาร์โด้ ซ็อตติลรัซวาน มารินมาร์โก ร็อกนาอีตัน นานเดซ  ชูเอา เปโดร  โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 2 – 1 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top