Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 6 คู่สุดท้าย เป็นการเจอกันระหว่าง เรอัล เบติส เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต บียามาริน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ฟอร์มการเล่นยังคงทำได้ลุ่มๆดอนๆหาความแน่นอนไม่ได้ 5 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้ 9 คะแนนจากผลงานชนะ 3 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยก่อนจะพักเบรคพวกเขาฝากผลงานสุดแจ่มเอาไว้ด้วยการบุกไปไล่ยิง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ดับคารัง 2-0 ทำให้ขณะนี้พวกเขาขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงของลีก ในด้านความพร้อมล่าสุดเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นอยู่ 3 รายด้วยกันคือ ดานี่ มาร์ติน ผู้รักษาประตูสัญชาติสเปน, บิคตอร์ กามาราซ่า มิดฟิลด์สัญชาติสเปน และ ฟรานซิส เกร์เรโร่ แบ็กขวาสัญชาติสเปน

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด เปิดหัวฤดูกาลนี้มาได้ค่อนข้างน่าพอใจเลยทีเดียว 5 เกมที่ผ่านมาแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นการเก็บผลชนะได้ 2 เกม และเสมออีก 2 เกม ทำให้พวกเขามีอยู่ 8 คะแนนในเวลานี้ ขยับขึ้นมารั้งเป็นอันดับที่ 3 ของลีก ทางด้านผลงานเกมล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ยิงถล่มเอาชนะ เกตาเฟ่ ไปได้แบบขาดลอย 3-0 เก็บคะแนนเต็มมาได้ สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมมีรายชื่อผู้เล่นที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอนอยู่ 3 รายด้วยกันคือ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, ลูก้า ซานกัลลี่ และ มาร์ติน เมอร์เกลันซ์ ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักของทีมที่ยังคงพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของคู่นี้ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด ผลปรากฎออกมาว่ากินกันไม่ลงผลัดกันชนะ-แพ้อย่างละ 2 เกม และเสมอกันอีก 2 เกม ด้านฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมก็ทำได้ไม่ต่างกันในช่วงนี้ โอกาสที่ผลการแข่งจะออกมาจึงเป็นไปได้ทั้งสามหน้า แต่มีสิ่งหนึ่ง โซเซียดาด ทำได้อย่างน่าประทับใจในเวลานี้คือแนวรับที่เล่นกันได้อย่างหนาแน่น ยังไม่เคยเสียประตูเกิน 1 ลุก ในฤดูกาลนี้ พร้อมเก็บคลีนชีทมาได้ 3 จาก 5 เกม ทำให้นัดนี้เชื่อว่าแม้พวกเขาจะเป็นฝ่ายบุกมาเยือนก็ย่าจะมีคะแนนติดมือกลับบ้านไปอย่างน้อยที่สุดซัก 1 คะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – อเล็กซ์ โมเรโน่ซิดเนยมาร์ก บาร์ตร้าเอเมอร์สัน  – กีโด้ โรดริเกซเซร์คิโอ กานาเลส – ฆัวกินนาบิล เฟคีร์คริสเตียน เตโย่ – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

เรอัล โซเซียดาด (4-4-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลอาริตซ์ เอลูสตอนโด้โรแบง เลอ นอร์มังด์นาโช่ มอนเรอัล – มิเกล โอยาร์ซาบัลมาร์ติน ซูบินเมนดี้มิเคล เมริโน่ดาบิด ซิลบา –ปอร์ตูอเล็กซานเดอร์ อิซาค

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 1 – 1 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้