Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 6 เป็นการพบกันระหว่าง อูเอสก้า เปิดสนาม เอสตาดิโอ เอล อัลกอราซ่ รอต้อนรับการมาเยือนของทีม เรอัล บายาโดลิด โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 23.30 น. เมืองอูเอสก้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน อูเอสก้า เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปเสมอ เอลเช่ แบบโนสกอร์ โดยตอนนี้ผลงาน 5 นัดหลังสุดของพวกเขายังไม่สามารถชนะใครได้เลย ตอนนี้มีอยู่ 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาลงเล่นในบ้านหวังหาชัยชนะนัดแรกบนลีกสูงสุดให้เจอเสียที ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เปโดร โลเปซ, อันโตนิโอ บาเลร่า และ ปาโบล มัฟเฟโอ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ยังหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ไม่เจอเหมือนกับทีมเจ้าถิ่นโดย นัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย เออิบาร์ 1-2 แข่งไปแล้ว 5 นัด มี 2 คะแนน นอนจมบ๊วยของตาราง ส่วนเกมนี้เตรียมออกไปเยือนก็หวังจะหาชัยชนะในเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะไม่สามารถใช้งาน ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, กิโก้ โอลิบาส, ฆาบี โมยาโน่ และ รูเบน อัลคาราซ ที่มีอาการบาดเจ็บ จะพลาดลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่ทำผลงานได้ย่ำแย่พอกัน แต่ดูเจ้าบ้านทีมน้องใหม่จะทำได้ดีกว่านิดหน่อย คาดว่าเกมนี้น่าจะสูสีกันเพราะทั้งคู่กำลังดิ้นรนหาชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลนี้ แต่รูปเกมก็อาจจะเนือยๆ ดูเชิงกันไปก่อนในช่วงแรก ผลประตูเพียงลูกเดียวก็น่าจะตัดสินใจชัยชนะในเกมนี้ได้เลย ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ขอทำนายว่า เจ้าบ้าน อูเอสก้า จะอาศัยความได้เปรียบในการลงเล่นสนามเหย้าที่คุ้นเคยเบียดคว้าชัยต่อ เรอัล บายาโดลิด ทีมผู้มาเยือนได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเอสก้า (4-2-3-1) : อันเดรส เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ ปูลิโด้ปาโบล อินซัวดิมิทริส ซิโอวาสฆาบี กาลัน – มิเกล ริโก้เปโดร มอสเกร่า – ราฟาเอล เมียร์บอร์ฆ่า การ์เซียดาบิด เฟร์เรยโร่  ชินจิ โอกาซากิ

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : โรแบร์โต้ (GK) – หลุยส์ เปเรซจาวัด เอล ยามิคฆาบี ซานเชซนาโช่ มาร์ติเนซ – ฟาเบียน โอเรยาน่ากิเก้ เปเรซเฟเด ซาน เอเมเตริโอโทนี่ บีย่า – มาร์กอส อันเดรเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลสกอร์ที่คาด : อูเอสก้า 1 – 0 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้