วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 15.00 น. ณ สนาม อดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เขตอาซามินามิ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกมนัดล่าสุดสู้ความร้อนแรงของทีมจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไม่ไหวพ่ายคาบ้านไป 0-2 โดยตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 21 นัด มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งเจอทีมอันดับไร่เรี่ยกัน หวังคืนฟอร์มเอาชัยชนะให้ได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเจ้าบ้านไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะ แข้งทุกรายพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ เกมนัดล่าสุดสับเปลี่ยนผู้เล่นเกือบยกทีมเปิดบ้านเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ ด้วยสกอร์ 1-1 โดยตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 25 นัด มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนหวังคว้าชัยชนะกลับมาบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการแข่งขัน แข้งทุกรายอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม น่าจะเป็นเกมที่มีความสูสีกันพอสมควรและคาดว่าทั้งสองทีมน่าจะเล่นเกมรุกเข้าสู้กันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร โดยน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกสนาน ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าใครจะพลาดก่อนกันเพราะถ้าหากว่าทีมไหนโดนนำไปก่อนก็มีโอกาสพังในเกมนี้ได้เลย โดยเจ้าบ้านแม้เกมนัดที่แล้วจะพ่ายมาแต่พวกเขาก็สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทีมเยือนพักผู้เล่นตัวหลักแบบยกชุดยันเสมอในบ้านมาได้ แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันมากกว่าที่จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้รับชัยชนะและน่าจะมีผลการทำประตูเกิดขึ้นกันทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK) – ยูกิ โนงามิโช ซาซากิฮายาโตะ อารากิ –ชุนกิ ฮิกาชิโทชิฮิโระ อาโอยามะฮายาโตะ คาวาเบะยูสุเกะ จาจิมะ – ยูยะ อาซาโนะสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

วิสเซล โกเบ (3-4-3)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  เลโอ โอซากิเซอร์จี้ แซมเพอร์โธมัส แฟร์มาเล่น  ไดโกะ นิชิโฮตารุ ยามางุจิอันเดรส อิเนียสต้าโกโตกุ ซากาอิ  ยูตะ โกเกะดักลาสเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top