วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันคู่สุดท้ายของสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกัน เวลา 17.00 น. ที่สนาม คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลงานกำลังร้อนแรงสุดๆ ฤดูกาลนี้ลงสนามไป 23 เกม เพิ่งประสบพบเจอความพ่ายแพ้เพียงแค่เดียวเท่านั้น เก็บมาได้ถึง 62 คะแนน โอกาสที่จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ใสยิ่งกว่าตาปลาสด ยิ่งผลงานในช่วงหลังของพวกเขาไม่เคยพลาดเลยแม้แต่เกมเดียวเก็บชัยมาได้ 10 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ได้แบบไม่ยาก 2-0 สำหรับความพร้อมของเจ้าถิ่นมีเพียง ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ส่วนบรรดานักเตะตัวเก่งที่เหลือทุกคนพร้อมลงสนาม จะนำทัพมาโดย ยู โคบายาชิ กองหน้าตัวเก๋าที่ยิงไปแล้ว 33 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดยพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถเปิดบ้านไล่ยิงถล่มเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้แบบขาดลอย 3-0 ทางด้านความพร้อมเกมนี้ของทีมเยือนจะขาดผู้เล่น 4 รายด้วยกันคือ ยูทากะ โยชิดะ, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ, กาเบรียล ซาเวียร์ และยูกิ โซมะ อย่างไรก็ตามบรรดาตัวรุกคนสำคัญของทีมยังคงอยู่กันพร้อมหน้า นำทัพมาโดย มาเตอุส ปีกชาวบราซิลที่ทำไปแล้ว 5 ประตู พร้อมกับอีก 9 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจด้วยกันทั้งคู่ โดยพวกเขามีเกมรับที่โดดเด่นโดยทางทีมเยือนไม่เสียประตูมาแล้ว 3 เกม ติดต่อกัน ส่วนทางเจ้าบ้านเสียเพียงแค่ประตูเดียวจาก 3 เกม แต่สิ่งที่แต่ต่างกันอย่างชัดเจนเห็นจะเป็นแนวรุกที่แทบจะไม่มีใครหยุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ โดยพวกเขาหวดไปแล้ว 65 ประตูจาก 23 เกม ผิดกับทาง นาโกย่า แกรมปัส ที่ยิงไปได้ 35 ประตูจาก 22 เกม ซึ่งด้วยคุณภาพของเกมที่สูสีกันแบบนี้ และวัดกันที่ความเฉียบคม ยังไงก็ยังมองว่าเจ้าบ้านจะยังคงมีโอกาสเข้าวินมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะคาซูยะ ยามามูระเจเซียล   ยาสุโตะ วากิซากะอาโอะ ทานากะฮิเดมาสะ โมริตะ  เลอันโดร ดามิเยาอากิฮิโระ ฮิเอนากะมานาบุ ไซโตะ

นาโกย่า แกรมปัส (4-2-3-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  โอ แจ-ซอกยูอิจิ มารุยามะชินโนสุเกะ นากาทานิชุมเปย์ นารุเสะ  โช อินางากิทาคุจิ โยเนโมโตะ – นาโอกิ มาเอดะฮิโรยูกิ อาเบะมาเตอุส – เรียวโกะ ยามาซากิ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2 – 1 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top