วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021 รอบแบ่งกลุ่มของสายบี เป็นการพบกันระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดรังเหย้าสำรองสนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ รอต้อนรับการมาเยือนของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก โดยทั้งสองทีมจะลงหวดกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม เวลา 23.55 น. ณ กรุงมาดริด เมืองหลวงประเทศ สเปน

เจ้าบ้าน ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ฤดูกาลล่าสุดของฟุตบอลลีกแดนกระทิงดุ ฤดูกาลนี้เริ่มต้นมาด้วยผลงานที่พอใช้ได้เลย 5 เกมที่ลงสนามในลีกเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1 เกม ซึ่งในเกมล่าสุดที่ลงสนามถือว่าเสียทรงไม่น้อยเมื่อเจอน้อน กาดิซ ทีมน้องใหม่ของลีกบุกมาตบดับอนาถคาถิ่น 0-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ของทัพราชันมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 5 รายด้วยกัน นำทัพมาโดย เอแดน ฮาซาร์ เจ้าเก่าเจ้าเดิม ตามมาด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด, มาเรียโน่ ดิอาซ, อัลบาโร โอดริโอโซล่า และ ดาเนียล การ์บาฆัล

ทีมเยือน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมแกร่งจากประเทศยูเครน ฤดูกาลนี้พวกเขาลงสนามในลีกไปแล้ว 6 เกม ผลงานยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักแม้จะไม่แพ้ใครก็ตามแต่ขาดความสม่ำเสมออย่างแรงทำผลงาน ชนะ 3 เกม และเสมอ 3 เกม อย่างไรก็ตามผลงานเกมล่าสุดถือว่าได้ทำการยิงเรียกความมั่นใจมากได้หลังเปิดบ้านปูพรมถล่มเอาชนะ เอฟซี ลวีฟ ทีมบ๊วยของลีกมาได้แบบขาดลอย 5-1 สำหรับสภาพทีมของผู้มาเยือนค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลยเมื่อบรรดาแข้งตัวหลักมามีอาการบาดเจ็บพร้อมกันถึง 6 รายด้วยกันคือ มีโคลา มัตวิเยนโก้, เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟ, อิสไมลี, มักซิม มาลีเชฟ, เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า และ จูเนียร์ โมราเอส ทำให้ความหวังของทีมเวลานี้ต้องไปฝากไว้กับ วิคเตอร์ โควาเลนโก้ มิดฟิดล์ที่ซัดไปแล้ว 4 ประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม มาดริด ในช่วงเวลานี้กำลังเปลี่ยนผ่านยุคสมัย บรรดาแข้งตัวหลักของทีมในหลายตำแหน่งเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งแบบระดับสูงกันแล้ว หลายเกมที่เก็บชัยมาได้ต้องอาศัยความเก๋าเบียดมาเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าในเรื่องประสบการณ์เจ้าบ้านเหลือกว่า ส่วนทางทีมเยือนเป็นทีมที่เล่นกันด้วยความสดของตัวผู้เล่น มีระบบการเล่นเกมรุกที่น่สนใจ นักเตะมีความสามารถเฉพาะตัวดี เนื่องจากทั้งทีมล้วนผสมไปด้วยผู้เล่นชาวบราซิลแทบทั้งหมด หากแต่ว่ากันด้วยคุณภาพของผู้เล่นในทีมทางทีมเยือนก็ด้อยกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งเกมนี้พวกเขามีตัวหลักหลายคนที่บาดเจ็บอยู่ด้วยแล้ว จึงมองว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด 3 คะแนนจะยังคงไปตกอยู่กับทัพราชันชุดขาวเจ้าถิ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – นาโช่ราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสมาร์เชโล่ – ลูก้า โมดริชโทนี่ โครสอิสโก้ – คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์ลูคัส บาสเกซ

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก (4-1-4-1) : โอเล็คซีย์ เชฟเชนโก้ (GK) – โดโด้, วาเลรี่ บอนดาร์ดาวิต โคโชลาว่าวิกตอร์ คอร์นิเอนโก้ – เมคอนมาร์กอส อันโตนิโอวิคเตอร์ โควาเลนโก้เตเต้มาร์ลอส – เดนตินโญ

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 3 – 1 ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top