วิเคราะห์บอล เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก vs โลโคโมทีฟ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เกมการแข่งขันนัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะเปิดบ้านรับมาเยือนของ โลโคโมทีฟ มอสโก โดยเกมนี้จะทำการแข่งในคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม เวลา 23.55 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เร้ดบลูล์ อารีน่า ประเทศออสเตรีย

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมแชมป์จากลีก ที โมบาย บุนเดสลีก้า ออสเตรีย ยังคงเป็นยักษ์เพียงหนึ่งเดียวของประเทศ ในฤดูกาลนี้ลงสนามในลีกไป 4 เกมสามารถเก็บชัยมาได้รวดทุกเกม ทางด้านผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟผ่านด่าน มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ได้ด้วยการเอาชนะมาด้วยสกอร์รวม 5-2 สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายด้วยกันคือ อุสมาน ดียากีเต, อ็องตวน แบร์เนด และยูบา ดียาร์รา โดยแข้งตัวเก่งของพวกเขาในเวลานี้เป็น แพทสัน ดาก้า กองหน้าสัญชาติแซมเบีย ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ในเวลานี้

โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมจากแดนหมีขาว รัสเซีย ฤดูกาลที่ผ่านมาจบด้วยการเป็นรองแชมป์ของลีก ทำให้คว้าตั๋วได้มาลงเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ทางด้านผลงานในฤดูกาลนี้พวกเขาลงสนนามไปแล้ว 11 เกม รั้งอยู่อันกับที่ 3 ของลีก เก็บมาได้ 21 คะแนนจากผลงาน ชนะ 6 เสมอ 3 และแพ้ 2 อย่างไรก็ตามผลงานในช่วงหลังพวกเขากำลังร้อนแรงเก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอฟซี ยูเอฟซี มาได้ 1-0 ทางด้านความพร้อมล่าสึดของทีมเกมนี้จะขาด มิคาเอล ลีซอฟ, บอริส โรเทนเบิร์ก และ ดิมีทรี บารินอฟ

วิเคราะห์ก่อนเกม ซัลซ์บวร์ก โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างโดดเด่นในรายการนี้ช่วงหลังที่ผ่านมา แต่ก็ส่งผลกระทบให้บรรดาแข้งตัวเก่งของทีมโดนทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปดูดไปด้วย อย่างไรก็ตามความเก่งของพวกเขาคือระบบการเล่นที่นักเตะเล่นกันได้อย่างเข้าใจ ชอบเล่นเกมเพรสซิ่ง และมีเกมรุกที่ดุดันอันตราย ส่วนทางผู้มาเยือนถือได้ว่าเป็นทีมที่มีเกมรับที่โหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกันจากสถิติที่ลงสนาม 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการเก็บมาได้ถึง 5 คลีนชีท และเสียเพียงแค่ประตูเดียว เชื่อว่าจะไม่ใช้งานง่ายสำหรับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งบอกได้เล่นว่าเกมนี้คาดเดาผลยากมาก แต่ยังเชื่อใจพลังเกมรุกของ ซัลซ์บวร์ก ที่ได้ลงเล่นในถิ่นที่ตัวเองถนัดว่ามีดีพอจะเบียดคว้าชัยได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-4-2) : ซิซาน สแตนโควิช (GK) – อัลแบร์ท วัลล์ซีมักซิมิเลียน เวอเบอร์เฌโรม จูเนียร์ องแกเน่อันเดรส อุลเมอร์ – อีน็อค เอ็มเวปูมาซายะ โอคูกาว่าซลัตโก้ ยูนูโซวิชโดมินิก โซบอสซ์ไล – เซคู โคอิต้าเพทสัน ดาก้า

โลโคโมทีฟ มอสโก (4-4-2) : กิลแยร์เม่ (GK) –  มาเซจ ไรบุส, วิทาลี ไลสตอฟ, มูริโล่ เซอร์ไควร่า, เวดราน ชอร์ลูกา, ดีมิทรี จิโวเกลียดอฟ – อันทอน มิรันชุคดานีล คูลิคอฟซลัตโก้ ยูนูโซวิชริเฟต ซีมาเลทดินอฟ – เอแดร์ฟีโอดอร์ สโมลอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1 – 0 โลโคโมทีฟ มอสโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top