Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แรนส์ vs คราสโนดาร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล แรนส์ vs คราสโนดาร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล แรนส์ vs คราสโนดาร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มอี เจ้าบ้าน แรนส์ ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดสนาม โรอาซอง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ คราสโนดาร์ สโมสรจากประเทศรัสเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 21 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ได้สิทธิ์ลงเล่นในรายการนี้เนื่องจากเกมลีกฤดูกาลที่เพิ่งมาของลีกเอิงถูกตัดจบการแข่งขันจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยพวกเขาอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนฤดูกาลที่แล้วพวกเขาลงเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ผลงานจบที่อันดับบ๊วยของตาราง เกมนี้จะได้เปิดหัวนัดแรกด้วยการลงเล่นในบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ มีแข้งได้รับอาการบาดเจ็บอย่างมากมาย นำโดย เจมส์ เลีย ซิลิกี, เฟตูต์ มาอูอัสซ่า, เอ็มบาย เนียง, แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่ และ มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์ ส่วนแข้งที่เหลือฟิตพร้อมสำหรับเกมนัดสำคัญเกมนี้

ทีมเยือน คราสโนดาร์ ผลงานในฤดูกาลที่แล้วในเกมจบอันดับ 3 ได้สิทธิ์เพย์ออฟสามารถเอาชนะ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ทีมจากลีกกรีซไปได้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-2 ส่วนผลงานถ้วยยุโรปฤดูกาลก่อนตกรอบเพลย์ออฟด้วยน้ำมือของ โอลิมเปียกอส ตกมาเล่นในศึกยูโรป้าจบอันดับที่ 3 ตกรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขันจะขาด ดิมิทรี สตอทสกี้ และ อเล็กซานเดอร์ เซอร์นิคอฟ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บกวนชวดลงสนามเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ว่าตามเนื้อผ้าทีมเจ้าบ้านได้เปรียบอย่างแน่นอนเพราะอันดับแรก ทีมเยือนต้องเดินทางไกลกว่าจะมาถึงฝรั่งเศส ซึ่งทำให้นักเตะมีอาการล้าแน่ๆ ในเกมนี้ โดยเจ้าถิ่นจะอาศัยความได้เปรียบนี้ในการเล่นเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนและรีบบวกสกอร์ให้เร็ว ไม่อย่างงั้นเกมนี้เนือยแน่ๆ ส่วนฝั่งผู้มาเยือนเป็นทีมที่ไม่ธรรมดาเหมือนกัน โดยพวกเขาเล่นสไตล์เกมรุกและทำได้ดีเสียด้วย ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะบุกสู้กับเจ้าถิ่นให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยก็ได้ ส่วนผลการแข่งขันเกมนี้ขอเชื่อไม่น่าจะมีฝ่ายไหนได้รับชัยชนะและจะเสมอกันไปแบบมีผลการทำประตูกันทั้งสองทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดานิเอเล่ รูกานี่นาเยฟ อาเกิร์ดซาช่า โบอี้ – สตีเฟ่น เอ็นซองซี่ – แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าฟลาเวียง เต๊ต – เฌเรมี่ โดกูเซห์รู กีราสซี่, มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

คราสโนดาร์ (4-2-3-1) : มัตเวย์ ซาโฟนอฟ (GK) – เซียร์เกย์ เปตรอฟไคโออิกอร์ โซโลคินคริสเตียน รามิเรซ – ทอนนี่ วิลเฮน่าคริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน  อีกอร์ สโมลนิคอฟเรมี่ กาเบลล่า, วิคเตอร์ คลาสสัน – มาร์คุส เบิร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์ 2 – 2 คราสโนดาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้