วิเคราะห์บอล ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า vs สลาเวีย ปราก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มดี คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า สโมสรจากประเทศอิสราเอล เปิดบ้านรอดวลเพลงแข้งกับ สลาเวีย ปราก แชมป์ลีกของสาธารณรัฐเช็ก โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 23:55 น. ณ สนาม เท็ดดี้ คอลเล็ค สเตเดี้ยม เมือง เยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล

เจ้าบ้าน ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า กว่าจะผ่านมาถึงรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาฝ่าด่านอย่างโชกโชนในรอบคัดเลือก ไล่ชนะตั้งแต่ ดินาโม บาตูมี, เคเอฟ ลาซี่, มาเธอร์เวลล์ และ วิคตอเรีย พัลเซ่น ส่วนกลุ่มดีของเขา ถือว่าเป็นสายแข็งอยู่เหมือนกัน เพราะอยู่ร่วมกับสโมสรชื่อชั้นระดับพระกาฬ ทั้ง นีซ, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ สลาเวีย ปราก ที่เคยไปลุยถ้วยหูใหญ่อยู่บ่อยครั้ง มาต่อกันที่ความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อามิต บิตตอน และ กัล เลวี่ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงช่วยทีมบู๊นัดนี้

ทีมเยือน สลาเวีย ปราก ทีมแชมป์ลีกสมัยล่าสุดของสาธารณรัฐเช็ก ได้สิทธิ์ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก แต่ตกรอบด้วยน้ำมือของ มิดทิลแลนด์ ทีมแชมป์ลีกเดนมาร์ก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-4 ทำให้หล่นมาเล่นในรายการนี้แทน ซึ่งก็อยู่ในกลุ่มที่โหดใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือนจะขาด โทมัส โฮลส์ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมเต็มที่ในการลงโม่แข้ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนัดนี้จะเป็นเกมแรกที่สองทีมจะได้เจอกัน ส่วนความได้เปรียบในเกมนี้ยกให้เป็นทางทีมเยือนที่ดีกรีและฟอร์มการเล่นเมื่อเทียบกันแล้วพวกเขาทำได้ดีกว่า ส่วนรูปเกมคาดว่าเจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายตั้งรับและเล่นเกมโต้กลับ ส่วนทีมเยือนก็น่าจะได้ครองบอลและหาโอกาสในการทำประตู ส่วนประตูแรกฝั่งไหนมาก่อนก็เป็นงานยากสำหรับอีกทีมแน่นอน เกมนี้คิดว่าไม่น่ามีการยิงประตูเกิดขึ้นมากนัก ส่วนทีมที่จะได้ชัยในเกมนี้ขอเชื่อใจทีมเยือน สลาเวีย ปราก ว่ามีดีพอที่จะบุกมาคว้าสามแต้มต่อ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ไปได้แบบไม่ยากเย็นจนเกินไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า (4-2-3-1) โอฮัด เลวิต้า (GK) ออร์ ดาเดีย, เชียร์ เซเด็ค, มิเกล วิตอร์, ฌอน โกลด์เบิร์ก มาร์เซโล่ เมลิ, มาเรียโน่ บาเรย์โร่ ซินยาฮู ซาลลาชห์, โจชัว, เอลตัน อโคลัตเซ่ โจห์นาธาน อากูเดโล่

สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : อองเดรย์ โคลาร์ (GK) – ลูคาช มาโซปุสต์, ดาวิด ซีม่าอองเดร คูเดล่าแยน บอริล – นิโคเล สตานชูปีเตอร์ เซฟซิค – ลูคัส โปรวอดอองเดรจ์ ลินเกอร์ปีเตอร์ โอลายินก้า – ปีต้าร์ มูซ่า

ผลสกอร์ที่คาด : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า 0 – 2 สลาเวีย ปราก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top