วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs กรานาด้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก ของกลุ่มอี เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ กรานาด้า ทีมจากลาลีกา สเปน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 23.55 น. ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผ่านเข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก โดยเกมแรกพวกเขาบุกไปไล่ยิงถล่มเอาชนะ มูล่า ทีมจากลีกสโลวีเนีย ได้แบบขาดลอย 5-1 ต่อมาก็ได้บุกไปคว่ำ โรเซนบอร์ก 2-0 ทางด้านผลงานในลีกของทีมก็กำลังร้อนแรงเกินห้ามใจลงสนามไป 5 เกม เก็บชัยได้ 4 นัด และเสมอ 1 นัด เก็บมาได้ 13 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ สำหรัลสภาพความพร้อมของเจ้าถิ่นเกมนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 5 รายด้วยกันคือ ยอร์ดัน เตเซอ, เอริค กูเตียร์เรซ, มาร์โก ฟาน กิงเคล, อีราน ซาฮาวี และ มักซิมิเลียโน่ โรเมโร่

ทีมเยือน กรานาด้า ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงได้อย่างน่าประทับใจ จบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับ 7 ของลีกสุดหินอย่าง ลาลีกา สเปน ก่อนจะเข้ามาเก็บชัยในรอบเพยล์ออฟ รายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วยการเอาชนะ โลโคโมทีพว์ ทบิลิซิ 2-1 และ มัลโม่ 3-1 ตามลำดับ ผ่านเข้ามาในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ในด้านผลงานของพวกเขาในเกมลีกก็ยังทำได้ค่อนข้างดีลงสนามไป 5 เกม เก็บชัยได้ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยผลงานนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มแจ่มเปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมแกร่งอย่าง เซบีย่า 1-0 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนจะขาดเพียง เนย์เดร์ โลซาโน่ และ รามอน อาซีซ ที่ได้รับบาดเจ็บเพียง 2 รายเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย ทาง พีเอสวี ในช่วงหลังยกระดับทีมขึ้นมามีลุุ้นแชมป์ลีกใน 2-3 ฤดูกาลหลัง และทรงบอลดูจะดีขึ้นเรื่อยๆ เกมรุกเล่นกันได้อย่างดุดัน เกมรับก็แข็งแกร่ง ส่วนทาง กรานาด้า ฤดูกาลนี้ดูจะมีปัญหาเรื่องเกมรับที่เสียประตูกันง่ายเกินไป โดยพวกเขาโดนถลุงไป 8 ประตูแล้วจาก 5 เกมที่ลงสนามในลีก ด้วยศักยภาพของทีมที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก จึงมองว่าการได้ลงเล่นในบ้านตัวเอง บวกกับฟอร์มการเล่นที่ช่วงนี้แพ้ยากมาก น่าจะพอทำให้ทีมจากแกนกังหันเก็บชัยไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-4-2) : ลานดรี้ เอ็มโวโก้ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สทิโม เบาม์การ์เทิลโอลิวิเยร์ บอสแคกลีฟิลิปป์ แม็ก – พาโบล โรซาริโออิบราฮิม ซ็องกาเร่โคดี้ ฆัคโปมาริโอ เกิทเซ – ดอนเยลล์ มาเลนเมาโร จูเนียร์

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา  หลุยส์ มิลลาอังเคล มอนโตโร่  เคเนดี้มักซีม โกนาลงส์อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส  โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2- 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top