วิเคราะห์บอล พีเอโอเค vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มอี เป็นการพบกันระหว่าง พีเอโอเค สโมสรรองแชมป์ลีกกรีซ เปิดสนาม ทุมบา สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย ทีมแชมป์ลีกไซปรัส โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 23:55 น. ที่ประเทศกรีซ

เจ้าบ้าน พีเอโอเค มาลงเล่นในรายการนี้เนื่องจากตกรอบคัดเลือกศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พ่ายให้กับ คราสโนดาร์ ทีมจากลีกรัสเซีย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-4 โดยดีกรีของเขาคือได้ตำแหน่งรองแชมป์ลีกประเทศกรีซในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขันจะขาด โฆเซ่ เครสโป กองหลังที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนแข้งที่เหลือฟิตเต็มที่หวังเก็บชัยให้ได้ในนัดนี้ แข้งที่น่าจับตามองของพวกเขาก็คือ โอมาร์ เอล คัดดูรี มิดฟิลด์อดีตแข้งสโมสรนาโปลี และ มุสซ่า วากูเอ้ แบ็คขวาดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจากบาร์เซโลน่า

ทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ดีกรีแชมป์ลีกประเทศไซปรัส ในฤดูกาลล่าสุด ได้สิทธิ์ในการลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กรุยทางลุยรอบสุดท้ายของการคัดเลือกก่อนจะพ่ายให้กับ โอลิมเปียกอส ยอดทีมจากลีกกรีซ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 0-2 หล่นมาเล่นในรายการนี้ซึ่งนัดนี้ก็จะได้เจอสโมสรจากลีกกรีซอีกครั้ง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม แข้งทุกรายอยู่กันครบถ้วนไม่มีขาดไม่ไม่มีเกิน โดยแข้งที่น่าจับตามองของพวกเขาจะเป็น เอริก โบเตอัค แข้งตัวรุกเลือดเฟร้นซ์ ที่กด 4 ประตูในเกมลีก เตรียมลงช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเคยเจอกันแล้วซึ่งต้องย้อนไปถึงไป 1976 เลยตรงนี้จึงวัดอะไรไม่ได้ แต่เจ้าบ้านดูจะเหนือกว่าทีมผู้มาเยือนอยู่หนึ่งช่วงตัว ด้วยการเล่นในบ้านและคุณภาพของนักเตะที่มีมากกว่าทีมเยือน โดยเจ้าบ้านเตรียมบุกเข้าใส่ต่อทีมผู้มาเยือนแบบจัดเต็มอยู่แล้ว แน่นอนว่าทีมเยือนก็ต้องเล่นเกมรับอย่างอดทนเพราะดูแล้วพวกเขาขอแค่แต้มเดียวก็เพียงพอ ส่วนเกมนี้ขาดว่า เจ้าบ้าน พีเอโอเค ไม่น่าพลาดจะเปิดบ้านเอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย ไปได้อย่างไม่ยากเย็นถ้าไม่มีอะไรพลิกล็อกจริงๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอโอเค (3-4-3) : ซิฟโก ซิฟโควิช (GK) : เฟอร์นานโด เวเรล่า, สเวร์เรียร์ อิงกาสัน, เอเนีย มิฮัดจ์ โทมัส มูร์ก, สเตฟาน ชว๊าบ, นิโคลอซ นินัว, ดิมิตริส จิอันนูลิส อันดริยา ซิฟโควิช, อันโตนิโอ โคลัค, ดิเอโก้ บิเซสวาร์

โอโมเนีย นิโคเซีย (4-2-3-1) : ฟาเบียโน่ (GK) : โมมัส ฮูโบแคน, อดัม แลง, มิคาเอล ลุฟท์เนอร์, ยาน เล็กยัคซ์ ฆอร์ดี้ โกเมซ, อับดูลลาฮี เชฮู เออร์เนส อาซานเต้, เอริก โบเตอัค, มารินอส ซิโอนิส มิชาล ดูริส

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอโอเค 2 – 0 โอโมเนีย นิโคเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top