วิเคราะห์บอล ราชบุรี มิตรผล vs ระยอง เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 10 เป็นการพบกันของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ทีมอันดับที่ 3 ของตารางเปิดสนามเหย้า มิตรผล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 19:00 น. ที่จังหวัดราชบุรี

เจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผลงานนัดล่าสุดของบุกไปพ่ายต่อแชมป์เก่า เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 อย่างน่าเสียดายเมื่อ ฟิลิป โรลเลอร์ ซัดจุดโทษท้ายเกมไม่เข้า ทำให้ต้องกลับบ้านมาอย่างไร้แต้ม โดยตอนนี้ยังมี 17 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจองานง่าย แต่อยู่ที่ว่าพวกเขาจะสามารถทำมันได้หรือไม่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม มีข่าวดีตรงที่ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน ระยอง เอฟซี เกมนัดล่าสุดพวกเขาโดน การท่าเรือ เอฟซี บุกมาขย้ำขยี้สุดโหดคาบ้าน 2-7 สภาพเละเทะสิ้นดีโดยตอนนี้นอนจมกองบ๊วยของตารางยังไร้แต้ม ผลงานน่าเป็นห่วงมากที่สุดแล้วในตอนนี้ ส่วนเกมนี้ต้องยกพลบุกไปเมืองโอ่งหวังขอสักคะแนน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ แข้งทุกรายยังอยู่กันครบถ้วนพร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้จะพ่ายมาในเกมนัดล่าสุด แต่นัดนี้ ราชบุรี เหนือกว่าทีมเยือนแน่นอน ทั้งคุณภาพตัวนักเตะ ฟอร์มโดยรวม แถมได้ลงเล่นในบ้านอีกด้วย ถ้าพวกเขาไม่ประมาทและแดนหน้าเฉียบคม ก็มีโอกาสชนะได้ไม่ยากเย็น ส่วนทีมเยือน ช่วงนี้เจ็บไปทั้งหัวใจจากฟอร์มนัดที่แล้ว แต่เมื่อดูเกมแล้วพวกเขามีโอกาสทำประตูไม่น้อยกว่าทีมเยือนเลยด้วยซ้ำ แต่แนวรับของพวกเขานิ่มราวกับทิชชู่เปียก ซึ่งกุนซือต้องรีบแก้ไขกันด่วนแต่คิดว่าเกมนี้อย่างไรก็ตาม ราชบุรี น่าจะเปิดบ้านเอาชนะ ระยอง ไปแบบไม่ยากเย็นและสกอร์อาจจะไหลก็เป็นได้ครับผม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4-5-1) : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (GK) – ฟิลิป โรลเลอร์ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ประวีณวัช บุญยงค์เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม – ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ปฐมชัย เสือสกุลลุค วูดแลนด์สตีเว่น ล็องจิลนูรูล ศรียานเก็ม – ยานนิค โบลี

ระยอง เอฟซี (5-2-3) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล(GK) – วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว , ปาร์ค แต ยังยอดรัก นาเมืองรักษ์กีรติ แก้วหนองแดง – อนุชิต เงินบุคคลวรุตน์ สัพโส – กีรติ แก้วหนองแดงเทพพิทักษ์ พูลจวง, นันทวัฒน์ สวนแก้ว

ผลสกอร์ที่คาด : ราชบุรี มิตรผล 3 – 0 ระยอง เอฟซี 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top