Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน vs เวสต์บรอม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน vs เวสต์บรอม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน vs เวสต์บรอม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมสัปดาห์ที่หก เกมมันเดย์ไนท์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันคืนจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่เช้าวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดิอาแม็กซ์ เมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ผลงานการลงสนามในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลย เมื่อ 5 เกมที่ลงสนามเก็บชัย และเสมอได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 3 เกมแพ้รวด ด้านผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 1-1 ทำให้มีอยู่เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้นในเวลานี้ รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ด้านความพร้อมของทีมจะขาด ฟลอริน อันโดเน่ กองหน้าชาวโมมาเนียที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และ เลวิส ดังค์ กองหลังกัปตันทีมที่ติดโทษแบนมาจากเกมที่ผ่านมา เพียง 2 รายเท่านั้น

ทีมเยือน “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เป็นอีกทีมน้องใหม่ของลีกที่อาการน่าเป็นห่วงมาก เปิดฤดูกาลมา 5 เกม เพิ่งเก็บมาได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย ทำผลงานเสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน สำหรับผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเสมอกับ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ แบบน่านอน 0-0 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เพียงแค่ 2 รายเท่านั้นคือ แซม ฟิลด์ และ ฮัล ร็อบสัน-คานู ส่วนบรรดาตัวผู้เล่นตัวหลักทั้งหมดยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้เกมรับของทั้งสองทีมต่างกำลังมีปัญหาด้วยกันทั้งคู่ โดยจากผลงาน 5 เกมแรกที่ลงสนามโดนถลุงประตูเกิน 10 ประตูไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตามประสบการณ์บนลีกสูงสุดของทาง ไบรท์ตัน ยังเหนือกว่าผู้มาเยือนอยู่มาก ทางด้านระบบการเล่นของเจ้าบ้านก็ดูมีรูปมีทรงมากกว่าแต่ละเกมสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้เพียบขาดเพียงความเฉียบคมเท่านั้น ทางด้านน้องใหม่ของลีกดูจะยังปรับตัวกับลีกสูงสุดไม่ได้ และยังมีเกมรุกสะเปะสะปะไม่ค่อยมีระบบเข้าทำที่แน่นอนเท่าไหร่ ดังนั้นเกมนี้จึงมองว่าโอกาสที่เจ้านกนางนวลจะบินฉวบคว้า 3 คะแนนได้มีมากกว่าหลายเกมที่ผ่านมา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (3-4-3) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) –  เบน ไวท์เลวิส ดังค์อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริค แลมพ์ตีย์อีฟส์ บิสซูม่าสตีเว่น อัลซาเต้ซอลลี่ มาร์ช – เลอันโดร ทรอสซาร์อารอน คอนนอลลี่นีล โมเปย์

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน (4-1-4-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลองบรานิสลาฟ อิวาโนวิชอาห์เหม็ด เฮกาซี่คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – เจค ลิเวอร์มอร์ – มาเธอุส เปเรยร่าคอเนอร์ กัลลาเกอร์ฟิลิป โครวิโนวิชเกรดี้ เดียนกาน่า – คาร์ลาน แกรนต์

ผลสกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 2 – 1 เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้