Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โวล์ฟสเบอร์เกอร์ vs ซีเอสเคเอ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสเบอร์เกอร์ vs ซีเอสเคเอ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล โวล์ฟสเบอร์เกอร์ vs ซีเอสเคเอ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มเค คู่ระหว่าง โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ทีมจากลีกออสเตรีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมจากลีกรัสเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลาแวนท์ทัล อารีน่า รัฐคารินเทีย ประเทศออสเตรีย

เจ้าบ้าน โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ หลังจากจบอันดับที่ 3 ของตารางลีกประเทศออสเตรีย ในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา ส่วนผลงานล่าสุดเกมลีกในฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ชนะนัดเดียว ที่เหลือแพ้หมด ส่วนผลงานถ้วยนี้ในซีซั่นก่อนจอดที่รอบแบ่งกลุ่ม รับตำแหน่งบ๊วยไปครอง เกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านรอรับงานหนักจากทีมเยือนถิ่นหมีขาว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด กูราม จิออร์เบลิดเซ่, ลูคัส สโคฟล์ และ ดาริโอ วิซินเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนาม

ทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานค่อนข้างหน้าผิดหวังในลีก จบอันดับที่ 4 ได้สิทธิ์มาแข่งขันในรอบอัตโนมัติในรายการนี้ ส่วนผลงานถ้วยนี้ของฤดูกาลก่อน รั้งอันดับบ๊วยจบที่รอบแบ่งกลุ่ม ทางด้านผลงานในลีกตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง กำลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด บรูโน่ ฟุคส์, วาดิม การ์ปอฟ, จิออร์จี้ สเชนนิคอฟ และ คิริลล์ นาบับคิน 4 ผู้เล่นโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน อดลงช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ถ้าวัดกันตามฟอร์มของทั้งสองสโมสรในเกมลีก ภาพรวมดูแล้ว ขอยกให้เป็นทางทีมเยือนได้เปรียบกกว่าเจ้าบ้าน อยู่หลายช่วงตัว สถานการณ์เจ้าบ้านตอนนี้ในช่วงเริ่มต้นซีซั่น พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง สมดุลเกมรุกและเกมรับยังไม่เข้าที่เข้าทาง แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่เกมนี้พวกเขาเหนื่อยแน่นอน ส่วนทีมเยือนเดินทางมาไกลอาจจะล้านิดหน่อย แต่คุณภาพแข้งของพวกเขายังมีอยู่เต็มเปี่ยม อยู่ที่ว่าเกมนี้พวกเขาจะทำได้หรือไม่เท่านั้นเอง ส่วนผลการแข่งขันแน่นอนว่า โวล์ฟสเบอร์เกอร์ จะปราชัยคาบ้านต่อ ซีเอสเคเอ มอสโก ผู้มาเยือนแบบสู้กันไม่ได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสเบอร์เกอร์ (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ คอฟเลอร์ (GK) – คริสโตเฟอร์ เวอร์นิตซ์นิกมิชาเอล โซลล์เบาเออร์ลูก้า โลโชชวีลี่โจนาธาน เชอร์เซอร์ – มัทเธอุส ทาเฟอร์เนอร์ มาริโอ ไลท์เกบสเวน สแปร์งเลอร์ – เดยัน โยเวลยิชมิชาเอล ลิเอนเดิ้ล, ชีคฮู เดียง

ซีเอสเคเอ มอสโก (4-2-3-1) : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK) – วิคตอร์ วาซิน, วาดิม คาโปร์, อีกอร์ ดีเวเยฟ, บัคติยาร์ เซย์นุตดิยอฟอิวาน อุบยาคอฟ, คริสตียัน บิสโตรวิตช์  คอนสแตนติน คูชาเยฟ, อลัน ซาโกเยฟ, นาเยียร์ ติกนิซยัน – เฟดอร์ ชาลอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : โวล์ฟสเบอร์เกอร์ 1 – 4 ซีเอสเคเอ มอสโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้