วิเคราะห์บอล เรอัล บายาโดลิด vs เดปอร์ติโบ อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 7 เรอัล บายาโดลิด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด พวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยชนะในเกมลีกได้เลยจาก 6 นัดที่ผ่านมา โดยเกมการแข่งขันนัดล่าสุดบุกไปเสมอน้องใหม่อย่าง อูเอสก้า 2-2 เก็บได้เพียง 1 คะแนนกลับบ้าน รวมของเก่ามีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาเฝ้าบ้านรอวัดฝีเท้ากับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ กิโก้ โอลิบาส กองหลังตัวเก๋าของทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส นัดล่าสุดคืนฟอร์มห่วยโดนน้องใหม่ เอลเช่ บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้คาถิ่น 0-2 ยังมี 4 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง จากการลงสนาม 6 นัด ส่วนนัดนี้ต้องตั้งสติบุกไปเยือนเจ้าบ้านหวังเก็บคะแนนกลับบ้านให้ได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงทำการแข่งขันจะขาด เปเร ปอนส์ มิดฟิลด์ตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองทีมโดยรวมแล้วทั้ง 6 นัด โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่พอกันทั้งคู่ เรียกว่าแย่กับแย่มาเจอกัน แต่อย่างไรก็ตามผู้เขียนคิดว่าทีมผู้มาเยือนยังมีทีเด็ดทีขาดในเกมรุกอยู่บ้าง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้ดีแค่ไหน ส่วนเจ้าบ้านน่าสนใจตรงที่พวกเขาทำประตูได้ 4 จาก 6 นัด แต่ก็ไม่รู้ว่าเกมนี้พวกเขาจะมาไม้ไหนเหมือนกัน โดยรูปเกมน่าจะดูเชิง รอจังหวะทีมไหนจะพลาดก่อนกัน ผลการทำประตูน่าจะเฉือนกันไปเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น ส่วนผลการแข่งขันเลือกไม่ถูก ขอยกให้ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบมีสกอร์หรือไม่แน่ว่าทีมเยือนอาจจะบุกมาคว้าชัยชนะได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-2-3-1) : โรแบร์โต้ (GK) – หลุยส์ เปเรซบรูโน่ กอนซาเลซจาวัด เอล ยามิคนาโช่ มาร์ติเนซ – รูเบน อัลคาราซเฟเด ซาน เอเมเตริโอ – ฟาเบียน โอเรยาน่าโทนี่ บีย่าโชต้า  มาร์กอส อันเดร 

เดปอร์ติโบ อลาเบส (3-5-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่โรดริโก้ เอลี่ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน – เอ็ดการ์ เมนเดซเปเร ปอนส์โรดริโก้ บัตตาเกลียโชต้าอาเดรียน มาริน – ลูคัส เปเรซจอห์น กุยเด็ตติ

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล บายาโดลิด 1 – 1 เดปอร์ติโบ อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top