วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมฟอร์มร้อนแรง กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของน้องให่สุดซ่า คาชิว่า เรย์โซล โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงบ่ายของวันเสาที่ 24 ตุลาคม เวลา 14.00 น. ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม ซุยตะ เมืองซุยตะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น กัมบะ โอซาก้า ฟอร์มการเล่นกำลังบินสูงอย่างต่อเนื่อง 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเก็บชัยมาครองได้ถึง 5 เกม เสมอ 1 เกม ล่าสุดเพิ่งบุกไปเฉือดนิ่มเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ 1-0 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนพุ่งขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน หลังเก็บมาได้ 45 คะแนนจาก 23 เกมที่ลงสนาม ทางด้านความพร้อมของทีมจะขาด ฮารูกิ ซารูตะ, เก็นตะ มิอุระ, ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ และยูจิ โอโนะ โดยเกมนี้จะนำทัพมาโดย อเดมิลสัน กองหน้าวบราซิลที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 5 ประตู พร้อม 4 แอสซิสต์

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ยังคงเป็นทีมที่ขาดสิ่งที่เรียกว่าความสม่ำเสมอทำให้อันดับบนตารางคะแนนค้างอยู่ที่โซนกลางตาราง โดย 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามสามารถเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม ด้านผลงานล่าสุดที่ลงสนามทำผลงานได้อย่างน่าผืดหวังสุดๆถึงขั้นบุกไปแพ้ โชนัน เบลมาเร่ ทีมท้ายตารางที่ไม่ชนะใครมานาน 2-3 ทำให้ยังคงรั้งอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนนในเวลานี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะมีผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้ 4 รายด้วยกันคือ โคซูเกะ นากามูระ(บาดเจ็บ), ยูจิ ทาคาฮาชิ(บาดเจ็บ), ซาจิโร่ โทชิมะ(บาดเจ็บ) และ มาซาโตชิ มิฮาระ (โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ กัมบะ โอซาก้า เวลานี้ยากจะหาทีมหยุดเสียจริง โดยสไตล์การเล่นของพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับการได้อย่างแข็งแกร่ง เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก แต่เกมรุกก็แอบมีปัญหายิงประตูได้น้อยกว่าควรอยู่บ้าง ส่วนทาง คาชิว่า เรย์โซล เป็นทีมที่อารมณ์แปรปรวนเป็นอย่างมากวันไหนมาดีพวกเขาพร้อมจะชนะทุกทีมในลีก ส่วนวันไหนไม่เอาก็พร้อมแพ้ให้กับทุกทีมเช่นกัน ด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังมั่นใจมากกว่า จึงมองว่าเจ้าบ้านจะเฉือนเอาชนะได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ชุนยะ สุกานุมะยูยะ ฟูคุดะริว ทาคาโอะคิม ยอง-กวอน  โยสุเกะ อิเดงุจิยูกิ ยามาโมโตะชู คุราตะโคสุเกะ โอโนเสะ – คาซูมะ วาตานาเบะอเดมิลสัน

คาชิว่า เรย์โซล (4-2-3-1) : คิม ซึง กิว (GK)  เคนโกะ คิทาซูเมะทัตสึยะ ยามาชิตะทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ  ริชาร์ดสันยูสุเกะ โคบายาชิ  ฮายาโตะ นากามะคริสเตียโน่อาทารุ เอซากะ  ไมเคิล โอลุงก้า

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 2 – 1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top