วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันที่สนาม พาโลม่า มิซูโฮ สเตเดี้ยม เมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเที่ยงวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 12:00 น.

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส เกมการลงสนามล่าสุดนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปพ่ายต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-2 ทำให้ยังมี 42 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ได้รับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ส่วนเกมนี้กลับมาเฝ้าบ้านหวังหาชัยชนะให้เจอ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ยูกิ โซมะ, กาเบรียล ซาเวียร์, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ และ ยูทากะ โยชิดะ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

ทีมเยือน เวกัลตะ เซนได เกมการลงสนามนัดล่าสุด สัปดาห์ที่แล้ว ทำผลงานได้อย่างเศร้าเมื่อบุกไปโดน อูราวะ เร้ด ไดม่อนส์ ถล่มเละเทะถึง 0-6 กลับบ้านมาอย่างชอกช้ำ โดยตอนนี้ยังมี 13 คะแนนตามเดิม เพิ่มเติมคือหล่นมาอยู่อันดับบ๊วยของตาราง แต่ยังดีที่ฤดูกาลนี้ไม่มีการตกชั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะไม่สามารถใช้งาน เรียว เจอร์เมน, ชูเฮย์ อาคาซากิ, ชินโงะ เฮียวโดะ, ชินโงะ โทบิตะ และ เคียวเฮย์ โยชิโนะ ซึ่งทั้งห้ารายมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ถึงแม้ว่า นาโกย่า แกรมปัส ทีมเจ้าถิ่นในเกมนี้จะพ่ายมา 2 นัดติด แต่เป็นการแพ้ให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมว่าที่แชมป์ในปีนี้และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เมื่อปีก่อน ส่วนเกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านรอการระบายความพ่ายแพ้ใส่ผู้มาเยือนอย่างแน่นอน แต่นักเตะน่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นเพราะผ่านเกมกลางสัปดาห์มาหมาดๆ ส่วนทีมเยือนพ่ายยับมาขนาดนั้น สภาพจิตใจของนักเตะย่ำแย่แน่นอน แถมสถิติตอนนี้ไม่สามารถชนะใครมา 13 นัดติดต่อกันแล้วอีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงขอทายผลการแข่งขัน ยกให้ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านเอาชนะ เวกัลตะ เซนได ไปได้อย่างสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (4-2-3-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  คาซูยะ มิยาฮาระชินโนสุเกะ นากาทานิ, ยูอิจิ มารุยามะ, ชุมเปย์ นารุเสะ – โช อินางากิชูเอา ชมิดท์  – นาโอกิ มาเอดะเรียวโกะ ยามาซากิมาเตอุส – มู คานาซากิ

เวกัลตะ เซนได (4-4-2) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  เรียวทาโร่ อิชิดะฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์ซิเมาโคจิ ฮาจิสุกะ  เคย์ยะ ชิอิฮาชิโยชิกิ มัตสึชิตะคุนิมิตสึ เซคิงุจิทาคาโยชิ อิชิฮาระ  อเล็กซานเดร กูเอเดสอิซัค เกวนก้า

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 2 – 0 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top