วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมล่วงหน้าของสัปดาห์ที่ 28 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เอฟซี โตเกียว เปิดบ้านรับการมาเยือนของทางแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 13.00 น. ที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เอฟซี โตเกียว เจ้าบ้าน ฤดูกาลนี้ยังคงเกาะอบู่โซนหัวตารางได้ตามมาตรฐานของทีม แต่ผลงานได้รวมต้องบอกว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โอกาสในการลุ้นแชมป์เลือนลางเต็มที หลัง 26 เกมที่ผ่านมารั้งอันดับที่ 3 ของลีก เก็บมาได้ 47 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงของลีกอยู่ถึง 18 คะแนน และยังแข่งมากกว่าอีก 2 เกม ด้านฟอร์มการเล่นช่วงหลังมีอาการสะดุดให้เห็นเป็นระยะเก็บชัยได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม นัดล่าสุดน่าผิดหวังบุกไปพ่ายให้กับ โยโกฮาม่า เอฟซี 0-1 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมเจ้าถิ่นล่าสุด มีผู้เล่นลงสนามไม่ได้ 3 รายด้วยกันคือ มาโคโตะ โอคาซากิ (บาดเจ็บ), เคย์โกะ ฮิงาชิ(บาดเจ็บ) และ โจอัน อูมารี่ (โดนแบน)

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมเยือนแชมป์เก่า ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ลงสนามไปมากที่สุดในลีกถึง 27 เกม แต่ยังรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของลีก เก็บมาได้ 41 คะแนน ทางด้านฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ยังคงลุ่มๆดอนๆ 5 เกมหลังสุด เก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส มาได้แบบหวุดหวิด 2-1 ด้านความพร้อมของทีมล่าสุดค่อนข้างพร้อมสมบูนณ์จะขาดเพียง เทรุฮิโตะ นากางาวะ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมช่วงหลังมานี้ดูจะไม่มีความแตกต่างกันเลย คาดเดาอารมณ์ได้ยากมากว่าแต่ละเกมจะมาด้วยฟอร์มแบบไหน สำหรับ เอฟซี โตเกียว ยังมีดีที่แนวรับเหนียวแน่นเสียประตูยาก หากเกมไหนแนวรุกเฉียบคมยิงประตูได้ก็เชื่อได้เลยว่าจะมีแต้มแน่นอน ส่วนทางทีมเยือนเกมรุกเล่นกันได้อย่างดุดันสมกับเป็ยแชมป์เก่า แต่เกมรับกลับออกลูกเหลวไหล โดนยิงแทบทุกเกมที่ลงวนามทำให้ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันได้ ด้วยฟอร์มการเล่นเกมรุกของเจ้าบ้านไม่ได้ไก่กาจึงเชื่อว่าจะซัดตาข่ายผู้มาเยือนได้แน่นอน และก็อย่างที่บอกไปหาก เอฟซี โตเกียว ยิงประตุได้พวกเขาจะมีอย่างน้อย 1 คะแนนแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : อากิฮิโระ ฮายาชิ (GK) – โฮทากะ นากามูระสึโยชิ วาตานาเบะเรียวยะ โองาวะมาซาโตะ โมริชิเกะ – ชูโตะ อาเบะโยจิโร่ ทาคาฮากิอาร์เธอร์ ซิลวา – เคนสุเกะ นากาอิดีเอโก้ โอลิเวียร่าเคียวสุเกะ ทางาวะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-1-3) : ยูจิ คาจิคาวะ (GK) – เคน มัตสึบาระมากิโตะ อิโตะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะริวตะ โคอิเกะ – โคตะ วาตานาเบะทาคุยะ วาดะ – จุน อามาโนะ – โคตะ มิซูนูมะเอดิการ์ จูนิโออิทาโร่ มัตซึดะ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 2 – 1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top