Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 6 คู่เย็นเวลาดี “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือเดวิด มอยส์ เปิดรังเหย้า ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมรองแชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของอาจารย์เป็ป กวาร์ดิโอล่า โดยทั้งสองสโมสรจะทำการวัดฝีเท้ากันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 18:30 น. ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมการลงสนามนัดล่าสุด โชว์ฟอร์มพลิกนรกบุกไปเสมอในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-3 ทั้งที่โดนนำไปก่อน 0-3 สามารถเก็บ 1 แต้มจากทีมร่วมกรุงมาได้ โดยตอนนี้มีอยู่ 7 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด รั้งอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเตรียมปาดเหงื่อรอดวลเพลงแข้งกับโคตรทีมถิ่นแมนเชสเตอร์ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม แข้งทุกรายอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาให้ เดวิด มอยส์ เลือกสอยใช้งานอย่างครบถ้วนไม่มีขาดไม่มีเกิน

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือเป็ป กวาร์ดิโอล่า พาลูกทีมเปิดบ้านเอาชนะ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล แบบง่ายดาย 1-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จหลังจากที่ไม่ชนะใครมาได้ 2 นัดก่อน ตอนนี้มีอยู่ 7 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนนัดนี้เตรียมยกพลบุกลอนดอนหวังเก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สามารถเอาชนะ ปอร์โต้ 3-1 มาต่อกันที่เกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ทัพเรือใบสีฟ้าขาดนักเตะตัวหลักหลายราย เริ่มตั้งแต่ เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เฆซุส, อายเมริค ลาปอร์ก และ เบนฌาแม็ง เมนดี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานหนักหนาสาหัสอย่างต่อเนื่องสำหรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้จะได้ลงเล่นในบ้านแต่พวกเขาต้องยันเอาไว้ให้อยู่สถานเดียว แต่ทว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะชนะมาได้ 2 นัดติดรวมทุกรายการ แต่เกมรับยังน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนเดิม ซึ่งจุดนี้ถ้าเจ้าบ้านหาจังหวะพอเหมาะพอเจาะก็สามารถปิดบัญชีได้ แต่ทว่าสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 เกมหลังสุด เป็น แมนซิตี้ ที่กรำชัยชนะได้ 5 นัดรวด ซึ่งดูแล้วก็ขอเชื่อตามสถิติ เพราะว่าเจ้าบ้านก็แม้จะเสมอมาได้แบบเหนือความคาดหมาย แต่แนวรับพวกเขาก็รั่วไม่ต่างจากทีมเยือนเลย แถมดูแล้วถ้าฟอร์มยังเหมือนนัดก่อน มันก็คงจะไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน แต่จุดแข็งของพวกเขาคือลูกกลางอากาศ ส่วนนี้จะใช้เล่นงานทีมเยือน ส่วน แมนซิตี้ แม้แข้งตัวหลักจะเจ็บเยอะ แต่เมื่อดูรายชื่อแนวรุกแล้วยังหายห่วง รวมถึง กุน อเกวโร่ ก็ฟิตดีเยี่ยมแถมยิงประตูได้ในนัดล่าสุดเกมถ้วยยุโรป ด้วยเหตุนี้จึงขอทายผลการแข่งขันยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังดีขึ้นตามลำดับจะสามารถเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ด้วย แต่ผลการยิงประตูอาจจะไม่ชนะแบบขาดลอยและน่าจะมีสกอร์กันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (5-4-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – วลาดิเมียร์ คูฟาลฟาเบียน บัลบูเอน่าอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์อาร์ธูร์ มาซูอากู – จาร์ร็อด โบเว่นโทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์รูเบน ดิอาสนาธาน อาเก้, ชูเอา คานเซโล่ – แบร์นาโด้ ซิลวาโรดรี้, ฟิล โฟเด้น – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กุน อเกวโร่, แฟร์ราน ตอเรส

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1 – 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้