วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 7 “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ผลงานเกมลีกนัดล่าสุด คืนฟอร์มเก่งเอาบุกไปชนะ เซลต้า บีโก้ ถึงถิ่น 2-0 มีอยู่ 8 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปโดน “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ถล่มน่วม 0-4 ซมซานกลับบ้านแทบไม่ถูก มาต่อกันที่นัดนี้ จะได้ลงเล่นในบ้านหวังเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน ดิเอโก้ คอสต้า, โฮเซ่ คิเมเนซ, ซาอูล ญีเกซ และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน เรอัล เบติส เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน เรอัล โซเซียดาด บุกมาถล่มโหด 0-3 โดยตอนนี้พวกเขายังมี 9 คะแนนตามเดิม จากการลงสนาม 6 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนเตรียมปาดเหงื่อในการบุกไปสู้กับเจ้าบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขัน จะไม่สามารถใช้งาน บิคตอร์ กามาราซ่า และ ดานี่ มาร์ติน 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บจะอดช่วยทีมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านฟอร์มนัดล่าสุดในเกมลีก ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แต่ตอนช่วงต้นฤดูกาลยังดูพวกเขายังเล่นได้ไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไหร่ ส่วนเกมในศึกยูซีแอล ไม่น่าเชื่อว่าทีมที่ขึ้นชื่อว่ามีเกมรับเหนียวแน่นจะโดนยำใหญ่ได้ขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะส่งผลกระทบในเกมนัดนี้หรือไม่ แต่จากการที่ได้เล่นในบ้าน บวกกับตัวเลือกในแนวรุกที่มีเลือกใช้งานอยู่พอสมควร ทำให้พวกเขาเล่นเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนเอาชัยชนะขึ้นไปอยู่อันดับหัวตารางอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน ฟอร์มสามวันดีสี่วันไข้ เอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมเกมนี้ต้องออกไปเยือนเหนื่อยหนักแน่ ดูแล้วไม่น่าจะรอด ผลการแข่งขันนัดนี้ขอยกให้ แอตเลติโก มาดริด ลืมความผิดหวังจากศึกยูซีแอลเปิดบ้านเข่น เรอัล เบติส ได้อยู่หมัดแบบไม่ยากเย็นจนเกินไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  คีแรน ทริปเปียร์ฟิลิเป้สเตฟาน ซาวิชมานูเอล ซานเชส  อังเคล คอร์เรอาลูคัส ตอร์เรร่าโกเก้ยันนิก การ์ราสโก้  หลุยส์ ซัวเรสชูเอา เฟลิกซ์

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – ไอตอร์ รุยบัลซิดเนยมาร์ก บาร์ตร้าฆวน มิรันด้า – เซร์คิโอ กานาเลสกีโด้ โรดริเกซ – คริสเตียน เตโย่นาบิล เฟคีร์ฆัวกิน – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลสกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 2 – 0 เรอัล เบติส 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top