วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 5 ตามโปรแกรมการแข่งขัน ลงแข้งขันกันที่สนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการดวลเพลงแข้งของ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 11 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในตอนนี้

เจ้าบ้าน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ลูกทีมของ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ทำผลงานในปีนี้ได้ตามอัตภาพต้องทนใช้ผู้เล่นหน้าเดิมที่อายุเข้าสู่บั้นปลายของการค้าแข้งเป็นตัวหลัก แถมยังเสียสตาร์เบอร์หนึ่งของทีมอย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า ไปเสียอีก ทำให้เก็บไปเพียง 4 แต้มเท่านั้น จากการชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเสมอน้องใหม่ สเปเซีย แบบน่าเสียดาย 2-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อนสองประตู สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ บอร์ฆ่า บาเลโร่ กองกลางรุ่นลุงที่บาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ฟร้องค์ ริเบรี่ แนวรุกตัวเก๋าอดีตซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

ฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ลูก้า ก็อตติ เปิดตัวในปีนี้ได้อย่างย่ำแย่สุดๆ ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรุมล้อม จนทำให้ผลงาน 3 นัดแรกแพ้รวด และเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ “จัลโล่บลูปาร์ม่า แบบเหนือความคาดหมาย 3-2 ทำให้ตอนนี้มีเพียง 3 แต้มจากการลงเล่น 4 นัดถือว่ายังต้องลุ้นกันอีกเยอะ หากไม่ต้องการไปจมอยู่ก้นตาราง สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้เจอแทบจะพิการค่อนทีมเพราะมีตัวบาดเจ็บมากมายเหลือเกิน ประกอบไปด้วย ฮวน มุสโซ่, เควิน โบนิฟาซี่, บรัม นุยดินค์, เซบาส้เตียน โพรเดิ้ล, แยนส์ ลาร์สัน, มาโต ยายาโล่, วอลเลซ, นาฮูเอล โมลิน่า, โรลันโด้ มันดราโกร่า, มามาดู คูลิบาลี่ และ เปตาร์ มิชิช นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย โรดรีโก้ เด ปาอูล เพลย์เมคเกอร์ตัวแบกที่คอยสร้างสรรค์โอกาสในการทำสกอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทางเจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ซึ่งฟอร์มของแต่ละทีมต่างอยู่ในช่วงที่อาการสาหัสแบบไม่ต่าง อูดิเนเซ่ ทรงบอลนัดล่าสุดดูกระเตื้องขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด กล้าบุกกล้าแลกมากขึ้นเหมือนจะเป็นจุดขายที่น่าสนใจ แต่การมาเจอแท็คติกของ ม่วงมหากาฬ ที่ถนัดรับแล้วสวนกลับคงเข้าทางเจ้าถิ่นพอดี แถมตัวผู้เล่นก็มีให้ใช้งานน้อยแทบจะไม่เหลือตัวที่ใช้งานจริงๆ ได้บนม้านั่งสำรองเกมนี้เลย ดังนั้นเชื่อว่าเป็นไปได้สูงมากที่เจ้าบ้านจะเอาชนะเก็บสามแต้มไปได้อย่างไม่ยากเย็น เนื่องจากเล่นได้แน่นอนสม่ำเสมอมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่ามาร์ติน กาเซเรส – โปล ลิโรล่าจาโคโม่ โบนาเวนตูราโซฟียาน อัมราบัตกาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่คริสเตียโน่ บิรากี – ดูซาน วลาโฮวิชฟร้องค์ ริเบรี่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเซบาสติยอง เดอ มาโญซามีร์ – ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์โรดรีโก้ เด ปาอูลโทลกาย อาร์สลานโรแบร์โต้ เปเรย์ร่าโธมัส อูเวยัน – เควิน ลาซานญ่าสเตฟาโน่ โอกาก้า

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 2 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top