วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันเกมที่ห้าของฤดูกาล เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า เปิดสนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ สเปเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปาร์ม่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังจากลงสนามไป 4 เกม เพิ่งจะเก็บมาได้ 3 คะแนนเท่านั้นจากผลงาน ชนะ 1 และแพ้ 3 ซึ่งในเกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ อูดิเนเซ่ 2-3 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนต้องร่วงหล่นลงไปอยู่ในโซนท้ายตารางเวลานี้ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาฟอร์มตกอยู่ในเวลานี้ปฎิเสธไม่ได้ว่ามาจากปัญหาตัวผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ถึง 9 รายด้วยกันคือ อันเดรีย ดินี่, เลาตาโร่ วาเลนติ, มักซิม บูซี่, ยาโคโป เดซี่, ฮวน บรูเน็ตต้า, มัตเตีย สโปรกาติ, อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ โรเบร์โต้ อินเกลเซ่

ทีมเยือน สเปเซีย น้องใหม่ของลีก ประเดิมลีกสูงสุดไปแล้ว 4 เกม ผลงานยังไม่ค่อยดูดีเท่าไหร่นัก เมื่อ 4 เกมที่ผ่านมาทำผลงานชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม สำหรับผลงานนัดล่สุดเก็บคะแนนมาได้ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ “ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ได้แบบสนุก 2-2 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 4 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ด้านความพร้อมของทีมเยือนสภาพพิการไม่ต่างจากเจ้าบ้าน เมื่อมีรายงานผู้เล่นหมดสิทธิ์ลงสนามไม่ได้ถึง 9 รายด้วยกันคือ เฌอโรน โซเอต์(บาดเจ็บ), เอลิโอ กาปราดอสซี่(บาดเจ็บ), อาร์เดียน อิสมายลี่(บาดเจ็บ), ฮวน มานูเอล รามอส(บาดเจ็บ), เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่(บาดเจ็บ), จูเซ็ปเป้ มาสตินู(บาดเจ็บ), อันเดรย์ กาลาบินอฟ(บาดเจ็บ), ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า(โคโรน่าไวรัส) และจูลิโอ มักจอเร่(โคโรน่าไวรัส)

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้าสองทีมโดนปัญหาเรื่องผู้เล่นในทีมบาดเจ็บกันเยอะด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความแข็งแกร่งของแนวรับที่รั่วด้วยกันทั้งคู่ โดนไปถึง 9 ประตูจาก 4 เกมเหมือนกัน จึงมองว่าคู่นี้จะมีสกอร์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย และแลกหมัดกันได้อย่างสนุก วัดกันไปเลยว่าทีมไหนจะมีความเฉียบคมมากกว่ากัน ซึ่งทำให้ผลการแข่งขันจะออกมาได้ทั้งสามหน้า โดยสุดท้ายน่าจะจบกันที่การแบ่งแต้มกันไปแบบมีสกอร์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-1-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – แว็งซ็องต์ โลรินี่ซิโมเน่ ลาโคโปนี่ริคคาร์โด้ กาโยโล่จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – เอร์นานี่กาสตอน บรูกมานยัสมิน คูร์ติช  ยูราย คุชก้า – ยานน์ การาโมห์แชร์วินโญ่

สเปเซีย (4-3-3) : ราฟาเอล (GK) – จาโคโป ซาล่าเคลาดิโอ แตร์ซี่จูเลียน ชาบ็อตซิโมเน่ บาสโตนี่ – อเลสซานโดร เดโอล่ามัตเตโอ ริชชี่เจนนาโร่ อาคามโปรา – ดานิเอเล่ แวร์เด้โรแบร์โต้ ปิคโคลี่เอ็มมานูเอล กยาซี่

ผลสกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 2 – 2 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top